เบโค (Beko) ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากยุโรป เปิดตัวเครื่องซักผ้าเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีลมร้อน แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM) ช่วยให้ผู้ใช้อบผ้าให้แห้งพร้อมใส่ ไร้กลิ่นอับ ได้ใน 30 นาที เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคน Smart Urban ขจัดข้ออ้างของงานซักในทุกครัวเรือน พร้อมเสริมทัพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในดวงใจของคนรุ่นใหม่ที่มองหาไลฟ์สไตล์แบบ Healthy Living

ในยุคที่การใช้ชีวิตในเมืองมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว คู่แข่งที่สำคัญของคนในเมืองใหญ่คือ “เวลา” ที่ทำให้ทุกวินาทีเหมือนถูกบีบเร่งให้รีบเดิน แต่ขณะเดียวกันหน้าที่การงานและภาระที่รัดตัว เหนี่ยวรั้งให้การวิ่งตามเวลาเป็นเรื่องยากและเหน็ดเหนื่อย ความสนุกที่มอบให้กับชีวิตของแต่ละคนเริ่มลดลง ฉะนั้นแนวคิดแบบ Smart Urban ที่คนเมืองใฝ่หาจึงดูเอื้อมไม่ถึงสักที

เบโคซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตแบบใหม่ ที่ให้ทุกคนได้เต็มที่กับทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิตที่ “สมาร์ท” ยิ่งขึ้น ได้เปิดตัวโซลูชั่นการซักผ้ารูปแบบใหม่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการทำงานอันโดดเด่น ที่งาน “Wash Your Excuses Away with Beko ใช้ชีวิตให้สุด ไม่มีสะดุดทุกงานซัก” พร้อมเปิดตัวเครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM) ที่ทำให้การซักผ้าไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อและเสียเวลาอีกต่อไป

เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่น เพื่อพลิกโฉมงานซักให้คนเมืองรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าวันไหนฝนจะตกแดดจะออก ก็หมดกังวลไม่สะดุดทุกงานซัก ซึ่งฟีเจอร์ที่เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้มอบให้ ได้แก่

รีเฟรช (REFRESH) – เทคโนโลยีพลังลมร้อน อบผ้าแห้งพร้อมใส่ใน 30 นาที และยังลดกลิ่นอับในเสื้อผ้า

คลีนแอนด์แวร์ (CLEAN AND WEAR) – ฟังก์ชันที่จะทำให้คุณซักและอบผ้าพร้อมใส่ใน 120 นาที (เมื่อใช้เป็นโปรแกรมเพิ่มเติม และเฉพาะผ้าปริมาณ 1 กิโลกรัม)

โฮมวิซ (HOMEWHIZ) – แอปพลิเคชันที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ในยุคอินเตอร์เน็ทออฟธิงส์ (Internet of Things) หรือ ไอโอที (IOT) ที่สามารถสั่งงานผ่าน WIFI ด้วยโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแบบต่างๆ แอปพลิเคชันนี้ยังสามารถแจ้งเตือนสถานะการซักผ้า และมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ใช้งานง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว

เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM)

“เบโคยังคงมองหาวิธีใหม่ๆ อยู่เสมอ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคง่ายยิ่งขึ้น และเรายังมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบ Smart Urban ของคนรุ่นใหม่ เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ จะเข้ามาพลิกโฉมการซักผ้าและเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ที่มองหาเครื่องซักผ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มากขึ้นในแง่ของการมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น” คุณพรชัย ตระกูลเตชะเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

ด้วยเป้าหมายของเบโคที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสามของผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของประเทศไทยภายในปี พ.ศ. 2563 เบโคเดินจึงหน้าเจาะตลาดเมืองไทย โดยนำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของทุกครัวเรือน ภายใต้ทิศทางใหม่ของแบรนด์ คือ Healthy Living ที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟและมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ

“ในฐานะที่เบโคได้กลายมาเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สดใหม่และหลากหลาย เหมาะกับการใช้ชีวิตของทุกคน เรายังคงเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ตามแนวคิด Live Healthier ช่วยให้คนเมืองใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดี” คุณพรชัย กล่าว

สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเครื่องซักผ้าเบโค รุ่นแอร์เทอร์ราปี้ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟที่สนุกสนานได้ที่งาน “Wash Your Excuses Away with Beko ใช้ชีวิตให้สุด ไม่มีสะดุดทุกงานซัก” ณ ลานแฟชันฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน พ.ศ. 2562 ผู้เข้าเยี่ยมชมงานยังสามารถร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้ชนะของที่ระลึกมากมายจากเบโค พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เบล สุพล พัวศิริรักษ์ และนนท์ ธนนท์ จากเวทีเดอะวอยซ์

พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากเบโคได้ที่ เบโค แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น 4 สยามพารากอน เพาเวอร์ มอลล์ เพาเวอร์ บาย โฮมโปร อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ

พิเศษ! เมื่อซื้อเครื่องซักผ้าเบโค รุ่นแอร์เทอร์ราปี้ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับผู้ซื้อ 30 ท่านแรก ภายในงานนี้ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน พ.ศ. 2562 เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Nokia ขนทัพแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนโนเกีย 6 รุ่นล่าสุด ในราคาใหม่ไฉไลกว่าเดิม
Vivo จัดโปรโมชั่นออนไลน์ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาล 12.12 ช้อปมันส์สนั่นเมือง
ลูกค้าทรูมูฟ เอช โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 45 วัน สนับสนุนแนวทางรัฐบาล และ กสทช.

Leave Your Reply

*