เรียกได้ว่าตอนนี้ข่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Apple ที่มีหมายกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ที่สหรัฐอเมริกา(หลังจากที่ Apple ร่อนการ์ดเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว iPhone 11 ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา) คงไม่มีอะไรต้องลุ้นอีกแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์รวมไปถึงชื่อที่จะใช้อย่างเป็นทางการเพราะคาดว่ามันคงหนีไม่พ้นการใช้ชือ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ทดแทนชื่อเก่าอย่าง iPhone XS, Phone XS Max และ Phone XR ในปีที่แล้ว ตามข่าวลือที่ออกมาอย่างแน่นอน

เคส iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

>>> Apple ร่อนการ์ดเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว iPhone 11 วันที่ 10 ก.ย.นี้

เคส iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

ทั้งนี้ล่าสุดในตลาดตอนนี้เริ่มมีภาพหลุดเคสของ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max วางขายให้เราได้เห็นแล้ว เรียกว่าขายกันก่อนของจริงเปิดตัวอีก

เคส iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

เคส iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

แต่ก็อย่างว่าถ้ามันเป็นตามข่าวหลุดหมดก็คงไม่ใช่ Apple เอาเป็นว่าเราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันว่า Apple จะมีเซอร์ไพรส์อะไรเราอีกบ้างนั้นก็ต้องติดตามกันในวันที่ 10 กันยายนนี้ !!!

ที่มา: BenGeskin, wccftech.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple พนักงานในสหรัฐฯ กลับไปที่สำนักงานในวันที่ 11 เมษายน นี้
OPPO Reno 3 Pro เผยโฉมในโปแลนด์แล้ว มาพร้อมชิป SD765G ที่ไม่รองรับ 5G
ได้ใช้งานแล้ว! Apple ประกาศเปิดให้บริการ ECG แจ้งเตือนจังหวะการเต้นของหัวใจในไทย

Leave Your Reply

*