หลังจากประสบความสำเร็จในการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนโนเกีย 6 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมแอนดรอยเวอร์ชันล่าสุด รองรับการอัปเดตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เป็นระยะเวลา 2 ปี 

และระบบความปลอดภัยทุกเดือนอย่างน้อย 3 ปี ได้แก่ Nokia 9 PureView (6/128), Nokia 8.1 (6/128), Nokia 4.2 (3/32), Nokia 3.2 (3/32), Nokia 2.2 (3/32) และ Nokia 2.2 (2/16) ผ่านทางช้อปปี้แพลตฟอร์ม ด้วยกระแสตอบรับและยอดสั่งซื้ออันล้มหลาม ทำให้บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุดได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั้ง 6 รุ่น ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอาทิ Power Buy / Power Mall และ TG Fone รวมทั้งช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่ ช้อปปี้ (Shopee) ลาซาด้า(Lazada) และเจดี เซ็นทรัล (JD Central) พร้อมปรับราคาใหม่ เพื่อเป็นการสมมนาคุณให้กับลูกค้าโนเกียที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด โดยราคาใหม่มีดังนี้

พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟน Nokia 9 PureView และ Nokia 8.1 โดยตรงได้ที่ร้าน TG Fone เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามสาขาที่ร่วมรายการได้ที่เฟสบุค NokiamobileTH และ เฟสบุค tgfonefanpage.

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาร์ทีบีฯ จับมือ B2S เปิดตัวโซลูชั่นสุดล้ำสำหรับงาน DIY จากแบรนด์ “Cricut” 
LINE พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วใน HUAWEI AppGallery แล้ว
WeTV ประเทศไทย คว้ารางวัล “วิดีโอโฆษณายอดเยี่ยมแห่งปี” จาก LINE THAILAND AWARDS 2021

Leave Your Reply

*