หัวเว่ยเปิดให้จองสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งนวัตกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ “HUAWEI nova 5T” จัดเต็มกับสเปคเร็วแรงและกล้อง AI 5 ตัว เปิดจอง 27 ส.ค. – 4 ก.ย. นี้ และรับเครื่องก่อนใครพร้อมสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 15 กันยายนนี้เท่านั้น

HUAWEI nova Series สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมจากหัวเว่ยที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและดีไซน์สุดล้ำสำหรับ Generation Z เปิดให้จองรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ววันนี้กับ HUAWEI nova 5T ไปให้สุดกับสมาร์ทโฟน AI 5 กล้อง ที่จะทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องของความสนุกสุดขั้ว จัดเต็มกับกล้องหลัง 4 ตัว (Quad Rear Camera)

ความละเอียด 48+16+2+2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล หน้าจอแสดง LED ผลแบบ Punch Display รองรับสแกนใบหน้า สเปคเร็วแรงสะใจด้วย RAM 8 GB พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่องถึง 128 GB และ GPU Turbo 3.0 แบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh มาพร้อมระบบชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5 Wและ AI ชิปเซ็ตขนาด 7nm ‘Kirin980’ เช่นเดียวกับรุ่นแฟลกชิป โดดเด่นกว่าใครในสมาร์ทโฟนระดับราคาเดียวกัน รันบน EMUI 9.1

จอง HUAWEI nova 5T ตั้งแต่ 27 สิงหาคม – 4 กันยายนนี้ นอกจากจะได้รับเครื่องก่อนใครในประเทศไทยแล้ว 1,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์การซื้อและมารับโทรศัพท์ภายในงาน HUAWEI nova 5T Day Exclusive Pre-Sale ณ ลานทางเชื่อม BTS Siam Square One ในวันที่15 กันยายน เวลา 10.00 น. – 20.00 น. จะได้รับ nova Gift สุดพิเศษประกอบด้วย ลำโพงคู่ HUAWEI Mini Speaker, หูฟัง HUAWEI FreeLace และคูปองส่วนลดต่างๆ จาก nova 5T รวมมูลค่ากว่า 6,000 บาท

ร่วมเป็น1,000 คนแรกของประเทศไทย ที่จะได้รับ HUAWEI nova 5T พร้อมของสมนาคุณสุดคุ้ม       ก่อนใคร ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่ 27 สิงหาคม – 4 กันยายนนี้เท่านั้น ทาง www.huaweinovath.com

*หมายเหตุ* สงวนสิทธิ์การลงทะเบียนจอง 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชน ต่อ 1 สิทธิ์ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.huaweinovath.com หรือ http://www.facebook.com/HuaweimobileTH/

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมตัวให้พร้อม Sony ไทยและตัวแทนจำหน่ายเปิดจอง PS5 รอบเดือนมิ.ย. วันนี้
realme ปล่อยภาพถ่ายตัวอย่าง 64 ล้านพิกเซล เป็นครั้งแรก
ชมความงามคอนเซ็ปต์ iPhone 13 Pro ส่งตรงจาก EverythingApplePro

Leave Your Reply

*