หลังจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของสมาร์ทโฟนเรือธงในตระกูล Mi 9 เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้วางแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 9T Pro ที่ประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดย Mi 9T Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความเร็วและแรงที่สุดของสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยีและคอเกมด้วยราคาไม่ถึง 15,000 บาทเท่านั้น

Xiaomi Mi 9T Pro  มีทุกอย่างที่ผู้ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยีและคอเกมมองหา ด้วยความเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง มาพร้อมการทำงานเต็มประสิทธิภาพด้วยขุมพลังของ Qualcomm Snapdragon™ 855 ควบคู่ไปกับหน้าจอ AMOLED ที่ไร้รอยบากอย่างแท้จริง 

Xiaomi Mi 9T Pro

และแน่นอนว่าคอเกมจะหลงใหลในฟีเจอร์ใหม่อย่าง Game Turbo 2.0 ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้ Mi 9T Pro ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองของระบบสัมผัส หน้าจอแสดงผล คุณภาพเสียง การเชื่อมต่อ และการคุยโทรศัพท์ระหว่างเล่นเกม

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

พร้อมสัมผัสกับเทคโนโลยีระบายความร้อน 8-layer graphite cooling ที่ระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องในระหว่างการใช้งานนาน ๆ เพื่อประสิทธิภาพยอดเยี่ยมถึงขีดสุด

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

ติดตามข้อมูลข่าวสารของสุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม Mi 9T Pro เร็วๆ นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงรุกตลาดอีสปอร์ต ปั้นซับแบรนด์ Odyssey เจาะกลุ่มเกมเมอร์
ชมภาพเรนเดอร์ Huawei P50 ล่าสุด…คาดใกล้เคียงของจริงก่อนเปิดตัว!
ซัมซุง ส่ง 3 ตู้เย็นอัจฉริยะ อวดโฉมในงาน CES 2020”

Leave Your Reply

*