ในที่สุดก็มีภาพของ HUAWEI Mate 30 Pro ที่คาดว่าเป็นของจริงหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ ทั้งนี้ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายได้บนรถสาธารณะในจีน ซึ่งถ้ามันเป็นของจริงก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเหลืออีกเวลาไม่นานก็จะได้คิวเปิดตัว อย่างเป็นทางการแล้ว

มีความเป็นไปได้ว่าภาพ HUAWEI Mate 30 Pro ที่หลุดออกมาให้เห็นดังกล่าวเป็นการนำเครื่องออกมาทดสอบการรับสัญญาณของคนใน HUAWEI เพื่อเตรียมเครื่องให้พร้อมก่อนการเปิดตัว

จากภาพที่ถูกถ่ายได้ทำให้เราเห็นว่า HUAWEI Mate 30 Pro จะยังมาพร้อมรอยบากตามข่าวลือที่มีออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้ และที่มีขอบที่ด้านบนกับด้านล่างเล็กน้อย คาดว่าจะยังคงไว้ซึ่งระบบสแกนใบหน้าพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ

HUAWEI Mate 30 Pro

น่าเสียดายที่ภาพหลุดของ  HUAWEI Mate 30 Pro ในครั้งนี้ไม่เห็นตัวเครื่องด้านหลัง เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าดีไซน์กล้องด้านหลังของ HUAWEI Mate 30 Pro จะออกมาแบบไหน?

และอีกไม่นานเกินรอเพราะมีข้อความที่หลุดออกมาจากปากของ Wang Chengdu ประธานวิศวกรรมซอฟต์แวร์และ Consumer BG ของ Huawei บอกกับสื่อต่างประเทศว่าบริษัทเตรียมเปิดตัว Huawei Mate 30 ซีรีส์ในวันที่ 19 กันยายนนี้

Source | Via

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อยอัปเดต iPadOS 13.4 สำหรับ iPad แล้ววันนี้
เตรียมพบกับ The Virtual Samsung Galaxy Event ใน MWC 2021 ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ 00.15 น.
7 สูตรเด็ดลดความเสี่ยงทางไซเบอร์สำหรับโซเชียลมีเดียองค์กรของคุณ ปี 2023

Leave Your Reply

*