นับเป็นสุดยอดชุดเครื่องเสียงรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้หรือความบันเทิงแบบสุดเหวี่ยงภายในบ้าน โดยมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีเสียงอันทรงพลัง Jet Bass Booster ซึ่งจะให้เสียงเบสที่แน่นและระยะไกลยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยกระจายเสียงเพลงให้ดังกระหึ่มครอบคลุมพื้นที่งานปาร์ตี้อีกด้วย 

ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงที่ทรงพลังทั่วสถานที่ยิ่งขึ้น พร้อมกับมี Vertical Gesture Control ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนโทนเสียงของเสียงไมค์ได้อย่างสนุกสนานและง่ายดายผ่านการควบคุมด้วยท่าทางสนุก ๆ และโบกมือตามแนวตั้งแค่ครั้งเดียว ทั้งยังเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วย Party Light ผ่าน Fiestable

ซึ่งจะช่วยสร้างสีสัน และความมันสะใจให้งานปาร์ตี้คุณแน่นอน ในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,990 บาท ถึง 15,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Samsung Galaxy Buds” หูฟังไร้สาย คู่แข่งของ AirPods
Xiaomi Mi Kids Watch 4 และ 4 Pro สมาร์ทวอชเด็กจอสี กันน้ำลึก 20 เมตร รองรับ 4G
Microsoft ประกาศเปิดตัว Surface Go 2 และ Surface Book 3 ใหม่พร้อมพรีออเดอร์ 21 พฤษภาคมนี้

Leave Your Reply

*