Sony SRS-XB22 ลำโพงไร้สายแบบพกพาที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและผลิตจากวัสดุยางซิลิโคนชั้นเยี่ยมให้ความแข็งแรงทนทานจับถนัดไม่หลุดมือเพื่อตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงแนว EDM ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหนัก ๆ ได้เพลินไปกับงานปาร์ตี้ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องกลัวว่าลำโพงคู่ใจจะเสียหายจากแรงกระแทก

Sony SRS-XB2

แถมอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอด อาทิ EXTRA BASS และ DSP ที่จะทำให้คุณสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นด้วยเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง พร้อมรองรับระบบเชื่อมต่อ NFC One-touch และ Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล

Sony SRS-XB2

Sony SRS-XB2

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยไฟ LED เพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานในระหว่างการเล่นเพลงอีกด้วย รวมถึงมีซาวด์เอฟเฟกต์ และ Party Booster ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนลำโพงเป็นเครื่องเคาะให้เสียงเครื่องดนตรีได้มันส์สะใจมากขึ้น แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง

Sony SRS-XB2

Sony SRS-XB2มีให้เลือกด้วยกัน 5 สีคือ สีดำ แดง น้ำเงิน เขียว และเทา วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,990 บาท

Sony SRS-XB2

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กูเกิลเปิดตัว “Google Pixel Watch 2” น้ำหนักเบาลง แบตอึดขึ้น ในราคาเริ่มต้นราว 13,000 บาท
Rezonix เปิดตัว SONOS “ROAM” ลำโพงไร้สายพกพาอัจฉริยะ ในราคาเพียง 8,900 บาท
เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตรุ่นโปร ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ในทุกสถานการณ์

Leave Your Reply

*