Nokia Official Shop ร้านค้าออนไลน์ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียอย่างเป็นทางการเปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของ Nokia 4.2 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับสมาร์ทโฟนเรือธง

ด้วยฟังก์ชัน Nokia Pro Camera ที่สามารถถ่ายภาพ ปรับแต่งภาพ และรองรับการบันทึกภาพแบบ RAW ไฟล์ ประกอบกับ AI ที่ช่วยประมวลผลและปรับภาพถ่ายในที่แสงน้อยและเก็บรายละเอียดสีได้ครบในมุมที่กว้างขึ้น มาพร้อมความจุที่เพิ่มมากขึ้นด้วยความจำ (RAM) ขนาด 3 GB ความจุเครื่อง 32 GB ช่องใส่แบบ Triple Slot สามารถใส่ได้ 2 ซิม และเมมโมรี่การ์ด

www.gsmarena.com

ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่รับประกันการอัพเกรดระบบปฏิบัติการ 2 เวอร์ชัน และการอัปเดตระบบความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือนนาน 3 ปี อีกทั้งยังมี AI อัจฉริยะ สามารถปลดล็อคด้วยการสแกนหน้า และสั่งงานด้วย Google Assistant ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ห้ามพลาดกับโอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Nokia 4.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM)  ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB สีดำ ราคา 5,290 บาท ได้บนช้อปปี้ พร้อมรับฟรี 400 Shopee Coins เมื่อใช้โค้ด EXNK400

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AIS Fibre ดูแลเครือข่ายเน็ตบ้าน พร้อมมอบประกันอัคคีภัยให้คุณอุ่นใจรับช่วงสงกรานต์
“ดีแทค รีวอร์ด” ชวนอุดหนุนร้านค้าเล็กๆ ให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง
ครั้งแรกในไทย! AIS ผนึก Citibank สร้างปรากฎการณ์ รวมพอยท์ มือถือ กับ บัตรเครดิต

Leave Your Reply

*