กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการคนทำยูทูบทั่วโลกหลังทางเข้าหน้าที่ตำรวจในเมือง Southern Utah รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาประกาศให้คนทั่วไปได้รับทราบเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ Grant Thompson ผู้ก่อตั้งแชแนลยูทูบชื่อดังอย่าง The King of Random ที่มีคนติดตามกว่า 11 ล้านคน

เบื้องต้น Grant Thompson ได้ถูกพบเป็นศพหลังจากเล่นเครื่องร่มร่อนใน Utah หลังจากสัญญาณการติดต่อได้ขาดหายไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัว Grant Thompson จากพิกัดทางจีพีเอส

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีการแจ้งเข้ามาว่าได้เกิดอุบัติเหตุเครื่องร่อนหรือ Paragliding ตกและได้ขาดการสื่อสารไปใในบริเวณ Sand Hollow State Park ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกค้นหาและพบร่างของยูทูบเบอร์ชื่อดังในเวลาต่อมา

คาดว่าอุบัติเหตุเครื่องร่อนตกเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ) ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ 

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าผลงานของ จะดีแค่ไหน? เรามีบางส่วนมาฝากกันครับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
งาม! ภาพ Render ของ “iPad Pro 12.9 นิ้ว” รุ่นใหม่ที่ได้หน้าจอเต็ม ไร้ปุ่มกดก่อนเปิดตัวพร้อม iPhone
หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Y Series สองรุ่นล่าสุด “HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”
เปิดตัว HUAWEI Y9s หน้าจอใหญ่ไร้ติ่ง มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้า pop-up

Leave Your Reply

*