ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของผู้ใช้สินค้ารุ่นเก่าๆ หลายรุ่นของ Apple ครับเมื่อล่าสุดทาง Apple ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลว่าพวกเขาได้ทำการปล่อยให้สินค้าเก่าๆ เหล่านั้นสามารถอัพเดทซอฟต์แวร์ได้อีกครั้ง

Apple ได้ออกมาบอกว่าตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 iPhone และ iPad บางรุ่นที่เปิดตัวในปี 2012 และรุ่นก่อนหน้าจะต้องอัพเดท iOS เพื่อช่วยให้ตำแหน่งที่ตั้ง GPS แม่นยำรวมถึงวันที่และเวลาถูกต้อง

อัพเดทซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์

คุณควรอัพเดทระบบปฏิบัติการบน iPhone หรือ iPad ของคุณอยู่เสมอ หากคุณมีหนึ่งในอุปกรณ์ที่แสดงอยู่ด้านล่าง สำคัญมากที่คุณต้องอัพเดทซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ของคุณก่อนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 เพื่อให้แน่ใจว่า GPS วันที่ และเวลาจะทำงานต่อไปได้อย่างถูกต้อง

หากคุณไม่อัพเดท iOS ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับอุปกรณ์ของคุณก่อนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 อุปกรณ์บางรุ่นอาจไม่สามารถให้ตำแหน่ง GPS ที่แม่นยำได้ และฟังก์ชั่นที่ต้องใช้วันที่และเวลาที่ถูกต้องอาจไม่ทำงาน เช่น การซิงค์กับ iCloud และการเรียกข้อมูลอีเมลใหม่ ตรวจสอบเวอร์ชั่น iOS ของอุปกรณ์ของคุณ

หลังจากคุณอัพเดท iPhone หรือ iPad คุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณได้อัพเดทเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. เปิดแอพการตั้งค่า
  2. แตะทั่วไป แล้วแตะเกี่ยวกับ
  3. มองหาหมายเลขที่อยู่ถัดจากเวอร์ชั่นซอฟต์แวร์

หมายเลขเวอร์ชั่นซอฟต์แวร์ที่อัพเดทควรเป็น 10.3.4 หรือ 9.3.6 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์รุ่นใด คุณสามารถระบุรุ่น iPhone หรือระบุรุ่น iPad ได้

ปัญหานี้ไม่ส่งผลต่อ iPod touch หรือ iPad รุ่นใดๆ ที่มี Wi-Fi อย่างเดียว นอกจากนี้ยังไม่ส่งผลต่ออุปกรณ์ iOS รุ่นที่ใหม่กว่าที่แสดงด้านบนด้วย

รายชื่ออุปกรณ์ที่ได้อัปเดต iOS 10.3.4

● iPhone 5
● iPad (4th generation) Wi-Fi + Cellular

รายชื่ออุปกรณ์ที่ได้อัปเดต iOS 9.3.6● iPhone 4s

● iPad mini (1st generation) Wi-Fi + Cellular
● iPad 2 Wi-Fi + Cellular
● iPad (3rd generation) Wi-Fi + Cellular

ข้อมูล : apple.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ฟีเจอร์ “Circle to Search” ยังมีแค่ใน Galaxy S24 series และ Google Pixel 8 series เท่านั้น
ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films
เปิดตัว “realme 3 Pro” ปลุกความเร็วเหนือระดับ

Leave Your Reply

*