แคนนอน เปิดตัว กล้องดิจิตัลคอมแพค 2 รุ่นใหม่ระดับเรือธง ในตระกูล G Series ได้แก่ PowerShot G5 X Mark II เอาใจคนเน้นฟังก์ชันการถ่ายภาพด้วยช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์แบบป๊อปอัพเป็นครั้งแรกของตระกูล G Series 

ด้วยความละเอียดสูงถึง 2.36 ล้านจุด และ PowerShot G7 X Mark III เอาใจสาย Vlog ด้วยช่องเสียบไมค์ และ Video 4K แบบไม่ครอป พร้อมรองรับการไลฟ์สตรีมมิ่ง จากกล้องไปยังยูทูบได้ทันที เพียงแค่เชื่อมต่อไวไฟ

PowerShot G5 X Mark II

โดยทั้งสองรุ่นความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล มาพร้อม Sensor stacked CMOS ขนาด 1 นิ้ว รูรับแสงกว้าง f/1.8- f/2.8 พร้อมออปติคอลซูมเต็มประสิทธิภาพถึง 5 เท่า

PowerShot G7 X Mark III

สำหรับ PowerShot G5 X Mark II และ 4.2 เท่า สำหรับ PowerShot G7 X Mark III ทั้งสองรุ่นใช้ชิปประมวลผลภาพตัวล่าสุด DIGIC 8 ตัวกล้องน้ำหนักเบา พกพาง่าย แสดงผลจัดเต็มเทียบเท่าคุณภาพกล้อง DSLR  อีกทั้งถ่ายวิดีโอ 4K ที่ 30p ได้โดยไม่มีการครอปเฟรม หน้าจอ flip ได้

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับสาย Vlogโดยเฉพาะ ด้วยขาตั้งกล้องมือจับ (HG-100TBR) และรีโมทบลูทูธ (BR-E1) ช่วยให้การถ่ายวีดีโอง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

  • PowerShot G5X Mark II เตรียมวางจำหน่ายเดือนกันยายน
  • PowerShot G7X Mark III เตรียมวางจำหน่ายเดือนตุลาคม
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุด! สเปค Honor 30 และ Honor 30 Pro กล้องหลักความละเอียด 50ล้านพิกเซล เปิดตัว 15 เม.ย. นี้
Netflix เผยชื่อเรื่อง ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel) เวอร์ชั่นเกาหลี
เปิดตัว “Redmi 10 2022” และ “Redmi 10A” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด เริ่มต้น 3,999 บาท

Leave Your Reply

*