เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดขายได้ถล่มทลายมากๆ สำหรับ AirPods ที่เปิดตัวให้เราได้เห็นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016 ตอนนี้เปิดตัวให้เป็นเจ้าของกันถึง 2 รุ่น คือ AirPods 1 และ AirPods 2 ซึ่งในปัจจุบันมันก็สามารถกลายเป็นนวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ที่เข้ามานั่งในใจผู้ใช้งานได้อย่างง่ายได้

ทั้งนี้ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าทาง Apple มีแผนการที่จะส่ง AirPods 3 ออกสู่ตลาดปลายปีนี้ ซึ่งมันอาจเปิดตัวในเดือนกันยายนพร้อมกับการเปิดตัว iPhone 11 และอุปกรณ์อื่นๆ ของ Apple

AirPods 3

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า AirPods รุ่นใหม่จะมีการปรับปรุงออกแบบใหม่ให้มันสามารรถกันน้ำได้และแน่นอนว่าเรื่องราคาก็จะดีดขึ้นไปสูงเช่นกัน! การอ้างสิทธิ์สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้จาก Bloomberg ซึ่งกล่าวว่า Apple กำลังทำงานกับ AirPods ที่กันน้ำได้ เชื่อว่ารุ่นใหม่จะสามารถอยู่รอดได้ในน้ำและฝน แต่ไม่สามารถดำน้ำได้

AirPods 3

แม้จะไม่ได้รับการกันน้ำอย่างเป็นทางการ แต่ AirPods รุ่นปัจจุบันยังสามารถสัมผัสกับน้ำได้ ตรวจสอบการทดสอบน้ำนี้เปรียบเทียบ AirPods, PowerBeats Pro และ Galaxy Buds

ส่วน AirPods 3 จะเปิดตัวจริงหรือไม่ รอติดตามไปพร้อมๆ กันครับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme ประเทศไทย เปิดตัว realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงพลังซูม 60 เท่าในราคาเพียง 19,990 บาท
Honor เปิดตัว CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังฝาแฝด AirPods Pro
“Lenovo ThinkPad X1” ตัวช่วยที่สมบูรณ์แบบ

Leave Your Reply

*