ถึงแม้ Samsung Galaxy Note 10 และ Samsung Galaxy Note 10+ กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคม ที่กำลังจะถึงนี้ แต่ล่าสุดมีกำหนดการณ์หลุดของอีก 2 อุปกรณ์จาก Samsung ใน Lineup ของ Tablet และ Smart Watch เปิดเผยออกมา

คาดว่า Samsung Galaxy Tab S5 และ Samsung Galaxy Watch 2 อาจจะเปิดตัวในไตรมาส 3 เป็นไปได้ว่าจะอยู๋ในเดือนสิงหาคม หรือ กันยายน ที่กำลังจะถึงนี้

รายละเอียดของ Samsung Galaxy Tab S5 จะมาทดแทน Samsung Galaxy Tab S4 มาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 และความจำที่มากกว่าเดิม แถมยังรองรับ Samsung Dex และจะเป็นรุ่นบนสุดของ Samsung Tablet

ส่วน Samsung Galaxy Watch 2 จะมาทดแทนรุ่นเดิม โดยมีให้เลือกทั้ง 40 และ 44 มิลลิเมตร และอาจจะมีการะเปิดตัว Samsung Galaxy Watch Active 2 โดยทั้งคู่จะมีฟีเจอร์จับเรื่องการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ โดยระบบจะส่งข้อมูลออกไปเพื่อแจ้งกับคนที่เราลงทะเบียนไว้ ลักษณะการทำงานเหมือนกับ Apple Watch Series 4

สุดท้าย Tablet และ Smart Phone รุ่นดังกล่าวจะมีการเปิดตัวจริงหรือไม่ต้องรอชมกันต่อไป

ข้อมูล :GSMArena,Cashako , english.newstracklive.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung ลบโพสต์ที่เคยแซว iPhone เรื่องไม่แถมที่ชาร์จออกไป
RIP ลาก่อน Google+ ปิดบริการแล้วอย่างเป็นทางการ
เปิดตัว “HUAWEI Mate X5” มือถือพับได้ หรู หรา บางเบา สเปกดุดันด้วยชิพ Kirin 9000S

Leave Your Reply

*