เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกเวลากับไลฟ์สไตล์แกดเจ็ตสุดล้ำจากหัวเว่ย ที่ตอบโจทย์ไม่ว่าจะแอคทีฟไลฟ์สไตล์หรือสายชิล HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาให้เสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา และ HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายแบบโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์

>>> HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด

HUAWEI Mini Speaker ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา ที่มีความถี่ 100Hz – 20KHz ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 660 mAh มาพร้อม IPX4 ป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 1 กรัม ในดีไซน์เรียบหรู

ให้ทุกกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้งสนุกสุดเสียงและชัดเจนกว่าที่เคย และยังรองรับการเชื่อมต่อลำโพงแบบคู่เพื่อกระจายเสียงให้กระหึ่มรอบทิศทาง ในดีไซน์เรียบหรู 2 สี คือ Graphite Black และ Emerald Green ในราคา 1,090 บาท (ลำโพงเดี่ยว) และ 1,990 บาท (ลำโพงคู่)

HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI FreeLace วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาร์ทีบีเปิดตัว “ATH-CK3TW” พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 3,790 บาท
จัดว่าเด็ด “HUAWEI FreeBuds 3” หูฟังไร้สายจากรุ่นใหม่จากหัวเว่ย สเปคโดนใจ ดีไซน์เข้าตา
Bang & Olufsen เปิดตัว Beoplay H9 หูฟังรุ่นใหม่สวมใส่ที่สบายและไม่รู้สึกอับชื้น

Leave Your Reply

*