ในที่สุดก็เปิดตัวให้เห็นกันแล้วสำหรับ Nokia 9 PureView  สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทางโนเกียที่มาพร้อมกลับกล้องหลังมากถึง  5 ตัว ตัวด้วยกันเรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลังเยอะสุดในโลกตอนนี้ก็ว่าได้

Nokia 9 PureView (รุ่นแรม 6GB และ รอม 128GB)

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมกล้องหลัง 5 ตัว ด้วยเลนส์ จาก Zeiss Optics และเทคโนโลยี Computational Imaging รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ได้ภาพที่คมชัดทุกสภาพแสง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอระดับมือโปร

    

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics ถึง 5 ตัว ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์ ที่มีเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพสี 2 ตัว และเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพแบบ Monochromatic 3 ตัว เพื่อการประมวลผลภาพที่คมชัดยิ่งกว่า เมื่อเลนส์อันทรงพลังทั้ง 5 ทำงานร่วมกัน จึงสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเซนเซอร์รับแสงแบบตัวเดียวถึง 10 เท่า ทำให้ภาพทุกภาพที่ถ่ายด้วย

Nokia 9 PureView เป็นภาพแบบ HDR พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง F1.8 และความกว้างในการเก็บภาพที่ลึกถึง 12 MP ซึ่งภาพความละเอียด 12 MP แต่ละภาพจะมีความละเอียดและความคมชัดสูงทั้งในที่มีแสงจ้าหรือแม้แต่ที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีโหมด Depth Map ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพแบบ Bokeh ได้อย่างสวยงาม และสามารถแต่งภาพพร้อมเลือกจุดโฟกัสได้ในภายหลังอีกด้วยGoogle Photos

นอกจากนั้น Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดจาก Qualcomm Snapdragon ที่ช่วยให้การประมวลผลภาพถ่ายดีขึ้นกว่าเคย ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ซึ่งสามารถนำมาตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรม Adobe Photoshop Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจ ของโนเกีย

นอกจากนี้แล้ว Nokia 9 PureView ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLED PureDisplay / HDR10 ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย Qi และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ

ในส่วนของตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบและผลิตอย่างประณีตปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้ Corning Gorilla Glass 5 เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

การวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทั้ง 5 รุ่น สามารถซื้อได้บนช้อปปี้ เพื่อรับ Shopee Coins ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนโนเกียในราคาสุดคุ้มก่อนใคร ได้เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วไปที่ Nokia Official Shop หรือไปที่ www.shopee.co.th/nokia_officialshop โดยราคาพิเศษในช้อปปี้ ประกอบด้วย

• Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ 
• Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ 
• Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ 
• Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ 
• Nokia 2.2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาทพร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ
• Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท พร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ

นอกจากนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่างๆ ยังได้รับการรับประกันการอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือนรุ่นล่าสุดเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และรับประกันการอัปเกรดระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ให้สมาร์ทโฟนโนเกียของคุณ สดใหม่และทันสมัย อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นการการันตีว่า โนเกียเป็นสมาร์ทโฟนเพียวแอนดรอยด์ที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

ที่มาของภาพ:  www.gsmarena.com

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยข้อมูลหูฟังไร้สาย “Samsung Galaxy Buds X” ผ่านการรับรองจาก FCC
นิตยสาร TIME จัดอันดับ Gadget แห่งทศวรรษ iPad, Apple Watch และ AirPods ติดโผ 10 อันดับแรก
กระทรวงสาธารณสุขยืนยัน สั่งของจากจีนไม่ติด “ไวรัสโคโรนา”

Leave Your Reply

*