สิ้นสุดการรอค่อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 10 ที่ล่าสุดทาง Samsung ได้ออกมาประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 

ซัมซุง เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและนวัตกรรมสู่อีกก้าวของการเชื่อมต่ออีโคซิสเต็มของ ซัมซุง กาแลคซี่ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้งในงาน Samsung Galaxy UNPACKED 2019: The Next Galaxy 

และในรอบนี้คาดว่า Samsung Galaxy Note 10-Series จะเปิดตัวอย่างน้อย 3 รุ่น นั่นก็คือ Samsung Galaxy Note 10, Samsung Galaxy Note 10+ และ Samsung Galaxy Note 10 5G เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ทาง Samsung ได้ออกมาประกาศว่าจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในตระกูล Samsung Galaxy Note-Series อย่าง Samsung Galaxy Note 10 และ Samsung Galaxy Note 10+ พร้อมถ่ายทอดสดส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เวลา 3.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือ ในวันที่ 7 สิงหาคม 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 

จากภาพทีเซอร์ออกมาแบบเรียกน้ำย่อยเป็นการใช้ปากกา S-Pen วาดรูปเป็นวงกลมของกล้อง 1 เลนส์ อาจเป็นการบอกใบ้ว่าเราจะได้เห็นกล้องที่โผล่ตรงกลางกน้าจอก็เป็นได้ครับ

ที่มา: www.samsungmobilepress.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
พร้อมฉาย “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” อนิเมะเรื่องดังแบบฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม!
Xiaomi Mi 11 Ultra ผ่านการรองรับจาก กสทช. แล้ว รอลุ้นเผยราคาไทยเร็ว ๆ นี้
AIS เปิดแผนยุทธศาสตร์ 5G “คลื่นมากที่สุด สร้างประโยชน์ให้คนไทยได้มากกว่า”

Leave Your Reply

*