Vivo เปิดตัวนวัตกรรม 5G สุดล้ำพร้อมใช้งาน, Vivo AR Glass, และ Super FlashCharge 120 วัตต์ ในงาน Mobile World Congress Shanghai 2019 ที่นครเซี่ยงไฮ้ ของประเทศจีน Vivo ประกาศกลยุทธ์ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถืออย่างเต็มเปี่ยม ในยุค 5G

Vivo ยังได้เปิดตัว Vivo AR Glass เป็นครั้งแรกในงาน MWC Shanghai 2019 ซึ่งนวัตกรรมสุดล้ำตัวนี้ สนับสนุนการใช้งาน หน้าจอ และเทคโนโลยี 6DoF  โดยหลังจากที่ผู้ใช้งานเชื่อมต่อ Vivo AR Glass เข้ากับสมาร์ทโฟน 5G พวกเขาจะได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจจากแอปพลิเคชั่นมากมาย อย่างเช่น mobile office, AR games, วิดีโอความละเอียดสูง 3 มิติ, ระบบจดจำใบหน้าและระบบจดจำวัตถุ บน Vivo AR Glass

และเมื่อ Vivo AR Glass ตรวจจับว่ามีคอนเท้นต์ สมาร์ทโฟน 5G จะทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนและเลือกแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นตอนเล่นเกม สมาร์ทโฟนจะกลายเป็นแผงควบคุมหลัก แต่หากใช้งาน mobile office setting สมาร์ทโฟนจะกลายเป็นคีย์บอร์ด โดยขณะนี้ มีแอปพลิเคชั่นอยู่ 5 ประเภท ที่สนับสนุนการใช้งาน Vivo AR Glass ได้แก่ mobile game, mobile office, 5G theatre, และระบบจดจำใบหน้าและระบบจดจำวัตถุ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] Apple อาจเปิดตัว iPhone SE 3, MacBook Air และ iPad Air วันที่ 8 มีนาคมนี้
ซัมซุงทำสถิติปล่อยอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android 13 และ One UI 5 เร็วที่สุด
เปิดตัวแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” เฉลิมฉลองปีแห่งความสำเร็จ

Leave Your Reply

*