นอกจากภาพคอมพิวเตอร์กราฟิก แบบ CAD จะเปิดเผยถึงดีไซน์ของ Samsung Galaxy Note 10 กันไปแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยรายละเอียดของเคสจากภายนอก ที่จะเห็นความแตกต่างของ  Samsung Galaxy Note 10 และ Samsung Galaxy Note 10 Pro อีกนิด 

Samsung Galaxy Note 10

โดยรายละเอียดที่เปิดเผยพบว่าปุ่มเปิดปิดตัวเครื่องและปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ฝั่งข้างขวาทั้งหมด แต่ว่าสิ่งที่หายไปคือปุ่ม Bixby ซึ่งก่อนหน้านี้มีการติดตั้งมาตั้งแต่ Samsung Galaxy S8 ในปี 2017 ที่ผ่านมา  

Samsung Galaxy Note10 Pro (left), Samsung Galaxy Note10 (right)

 ทั้งนี้จากภาพเคสที่หลุดออกมานั้นทำให้เห็นได้ว่า Samsung Galaxy Note 10  รุ่นใหม่ได้ทำการจัดช่องเสียบหูฟังจะถูกนำออกทั้ง 2 รุ่นและคงเหลือแต่ USB-C และ ช่องใส่ปากกา S Pen ลำโพงและไมโครโฟนเท่านั้น

Samsung Galaxy Note 10

แถม Samsung Galaxy Note 10 จะเป็นมือถือรุ่นแรกของ Samsung ที่ใช้เทคโนโลยีเสียงออกจากหน้าจอหรือ Sound On Display ทั้งคู่ตัดลำโพงสนทนาออก หรือ Earpeach นั่นเอง

รายละเอียดที่เหลือคงต้องรอติดตามต่อเพราะอีกไม่นานก็จะเผยโฉมช่วงเดือนสิงหาคมนี้

FYI ตอนนี้ลิงค์ข่าวต้นบับที่ได้ทำภาพหลุดออกมาอย่าง www.gsmarena.com ได้ทำการปิดคอนเทนต์ดังกล่าวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเข้าไปจะเจอแค่เพียง OH NO! 404! PAGE NOT FOUND เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วาเลนไทน์นี้ท้าให้ลอง! กับฟีเจอร์ Blend บน Spotify วัดความสัมพันธ์ ระหว่างคุณกับเพื่อน คนที่แอบปิ๊ง
ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ ททท. โชว์พลังสัญญาณทรู 5G 4 ภาค ทั่วประเทศเปิดตัวแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน
มัดรวม 5 ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่จะต้องโบกมือลาในปี 2023

Leave Your Reply

*