TikTok แอปพลิเคชั่นชั้นนำระดับโลกสำหรับสร้างสรรค์ วิดีโอสั้นบนโทรศัพท์มือถือ ร่วมกับ WeFitness และเซเลปหุ่นเฟิร์มอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ชวนแฟน TikTok ชาวไทยมาฟิตหุ่นเฟิร์มเพื่อสุขภาพที่ดีผ่านชาเลนจ์ #ฟิตรัวๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัล สุดพิเศษให้ไปฟิตกันยกแก๊ง

ผู้ใช้ TikTok สามารถร่วมสนุกในชาเลนจ์ #ฟิตรัวๆ ได้ง่ายๆ ดังนี้

  1. ถ่ายคลิปวิดีโอออกกำลังกายโดยเลือกภารกิจที่ต้องการเข้าร่วมจาก 5 ภารกิจ ได้แก่ #หน้าพร้อมชุดพร้อม #รวมท่ายืด #หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น #คาดิโอแรงไม่ตก หรือ #สายคลีน
  2. แชร์วิดีโอลงบน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #ฟิตรัวๆ และแฮชแท็กของภารกิจที่ร่วมสนุก
  3. กดปุ่มที่หน้ากล่องของขวัญบนจอเพื่อลุ้นรับรางวัล

สำหรับของรางวัลในกิจกรรม #ฟิตรัวๆ นั้น ผู้ชนะจะได้รับบัตรออกกำลังกายที่ We Fitness ซึ่งได้แก่ บัตรสมาชิก 6 เดือน จำนวน 14 รางวัล และบัตรรางวัลสมาชิก 14 วัน จำนวน 250 รางวัล เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มิถุนายนนี้

ของรางวัลสุดพิเศษขนาดนี้ ไม่ร่วมสนุกไม่ได้แล้ว เรียกได้ว่า #ฟิตรัวๆ ได้ทั้งความสนุกและสุขภาพที่ดี ไปพร้อมๆ กัน

ปัจจุบัน TikTok ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก รองรับมากถึง 75 ภาษา พร้อมทั้งกลยุทธ์ สำหรับแต่ละประเทศที่สนับสนุนให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์และเล่นกับเทรนด์และเรื่องราวที่เป็นกระแส ในประเทศนั้นๆ โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TikTok ได้แล้ววันนี้ ที่ iOS  และ Google Play

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
การ์ทเนอร์คาดผู้บริโภคใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะทั่วโลก
OPPO ผนึกเอไอเอสมอบส่วนลด OPPO Find X2 Pro 5G ทันทีสูงสุด 13,000 บาท
เตรียมพบกับซีรีส์ที่จะพาคุณไปตามติดชีวิต Naomi , Cindy, Linda และ Christy Turlington

Leave Your Reply

*