Fujifilm เปิดตัวกล้องตระกูล Instax ที่สามารถถ่ายและพิมพ์ภาพในขนาดเล็กๆ น่ารักและฮิตในกลุ่มของคนที่ชอบถ่ายภาพ ด้วยรุ่น Instax mini LiPlay ซึ่งชื่อ LiPlay ไม่ได้มาจากไหน มันคือการนำคำว่า Live Life และ Play เข้าด้วยกันจุดเด่นที่นอกจากถ่ายภาพแล้วแล้วสามารถเลือกพิมพ์ที่หลัง พร้อมกับแต่กรอบภาพตามที่เราต้องการ เลือกฟิลเตอร์ต่างๆ ได้แล้ว ยังสามารถใช้มือถือเป็น Remote Camera ในการสั่งพิมพ์จากมือถือ หรือถ่ายภาพก็ได้, และมีหน่วยความจำสำรองสามารถเก็บภาพได้ในตัว 45 ภาพ พร้อมกับฟิล์มสำรองกว่า 10 แผ่นไปในตัว

Fujifilm Instax LiPlay

แต่ความพิเศษไม่ได้หมดแค่นั้นเพราะ Instax Mini LiPlay มีปุ่มไมโครโฟนที่กดถ่ายภาพแล้วจะสามารถอัดเสียงได้ แต่ได้แค่ 10 วินาที จะแสดงผลผ่าน QR Code และเมื่อมือถือสแกน เข้าโปรแกรมที่กำหนด จะปรากฏเสียงขึ้นมา

Fujifilm Instax LiPlay

Fujifilm Instax LiPlay พร้อมจำหน่ายในราคาประมาณ 160 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 5,000 บาท พร้อมจำหน่ายในบางประเทศ 16 มิถุนายน นี้

ที่มา: www.slashgear.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว realme 7 Pro ที่มาพร้อมความสามารถ “65W สู่การชาร์จที่เหนือขั้น”
คาดการณ์ความปลอดภัย ปี 2563 ปัญหาของ 4G วันนี้กำลังดำเนินไปสู่ 5G
สาวกแอปฯ ฟังเพลงมีเฮ! เปิดตัว “Plern (เพลิน)” แอปฯ มิวสิคสตรีมมิงใหม่

Leave Your Reply

*