เลอโนโว เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมส์ Lenovo Legion™ Y44w ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมกับมุมมองภาพที่เหนือชั้นกว่าเดิม ด้วยหน้าจอพาโนราม่าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่กว้างถึง 43.4 นิ้ว ให้มุมมองได้กว้างกว่าที่เคยมีมา

Legion™ Y44w คือเกมมิ่งมอนิเตอร์แบบโค้งที่มาพร้อมขนาดมุมมองรับภาพกว้างถึง 43.4 นิ้ว รองรับความละเอียดได้สูงสุด 3840 x 1200 และสามารถปรับความสว่างสูงสุดถึง 450 นิตส์ ช่วยให้เกมเมอร์เข้าถึงโลกของเกมได้ในมุมมองที่ไร้ขีดจำกัด เสมือนจริงยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ Legion™ Y44w ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่น อาธิ รองรับรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz, ตอบสนองสูงถึง 4 ms, DisplayHDR™ 400 รองรับโดย VESA® และเทคโนโลยี ADM FreesyncTM 2 ช่วยให้ภาพของเกมที่ใช้เฟรมเรทสูงรื่นไหล ขจัดปัญหาจอค้าง ภาพกระตุก มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่เกมเมอร์

เห็นได้มากกว่าก็สนุกได้เต็มที่กว่า ด้วยรัศมีความโค้ง 1800R ของ Legion Y44w ในอัตราส่วน 32:10 ช่วยให้เกมเมอร์มองเห็นภาพได้มากขึ้น 11% เมื่อเทียบกับหน้าจออัตราส่วน 32:9 ทำให้ไม่มีจุดไหนเล็ดรอดสายตาไปได้ ความกว้างของหน้าจอ Legion Y44w ใกล้เคียงกับการเอาหน้าจอขนาด 24 นิ้วมารวมกันสองจอแต่แตกต่างที่ Legion Y44w จะไม่มีเส้นแบ่งจอมารบกวนสายตาขณะทำงานหรือเล่นเกมแบบแบ่งหน้าจอ และเมื่อกล่าวถึงคุณภาพเสียง เครื่องมาพร้อมลำโพง Harman-Kardon ที่สามารถถอดแยกออกจากหน้าจอได้ ให้คุณภาพเสียงอันทรงพลังเสมือนเข้าไปเดินอยู่ในเกมอย่างแท้จริง

Legion Y44w สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เดสก์ท็อปตั้งโต๊ะ, แล็ปท็อปหรือโทรศัพท์มือถือ* โดยจะสามารถเชื่อมต่อและโอนถ่ายข้อมูล ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง และอื่นๆได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ ผ่านพอร์ต USB 3.1 Type-C Gen 2 และ Gen 1 และแสดงเนื้อหาของทั้งสองอุปกรณ์ขึ้นพร้อมกันบนจอ Legion Y44w ได้อีกด้วย ทั้งยังมีฟังก์ชั่น picture-by-picture (PBP) และ picture-in-picture (PIP) และ KVM สวิตช์ อำนวยความสะดวกให้การใช้งานแบบสลับหน้าจอทำได้อย่างสะดวกมากขึ้น คุณจึงสามารถเล่นเกมและเปิด VDO Chat ไปพร้อมๆกันแบบไม่หน่วงตัวเครื่อง

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • จอมอนิเตอร์ Legion Y44w จำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 37,900 บาท

มาร่วมสัมผัสและทดลองใช้งานจอมอนิเตอร์ Legion Y44w ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโวทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อ Legion Y44w ทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.lenovo.com/th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Apple” ฉลองปีแห่งการให้ในชุมชนที่เป็นเสมือนบ้านของตนเอง
เผยผลทดสอบ “iPhone X” ยังแรงกว่า “Samsung Galaxy Note 9”
แอปเปิลเปิดตัว “iPhone SE3” แรงกว่าเดิมด้วยชิป A15 Bionic ในราคาเริ่มต้น 15,900 บาท

Leave Your Reply

*