OPPO จัดเต็ม! ปล่อยทีเซอร์ ซูม 60x พร้อมกำหนด Early Bird Pre-order ให้เป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom ได้ก่อนใคร!

OPPO Reno 10x Zoom

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา OPPO ได้จัดงาน The Reno Night ปาร์ตี้สุดครีเอทีฟ อุ่นเครื่องต้อนรับ OPPO Reno Series ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Creativity รวบรวมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กล้องประสิทธิภาพสูง และดีไซน์อันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร เพื่อตีตลาด High-end ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 4 มิถุนายนนี้

>>> OPPO จัดงาน “THE RENO NIGHT” เนรมิตค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม Reno Series

OPPO Reno 10x Zoom

OPPO Reno 10x Zoom

และวันนี้ OPPO ก็ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ทุกคนอีกครั้ง ด้วยการปล่อยทีเซอร์ซูม 60x บนหน้าหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ แบบจัดเต็ม!ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมกับประโยค “1x, 6x, 10x, …? Imagine more” ซึ่งเดาได้เลยว่า OPPO Reno นี้อาจมาพร้อมเทคโนโลยีซูมที่สามารถซูมได้ถึง 60 เท่า!

OPPO Reno 10x Zoom

OPPO Reno 10x Zoom

ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองกับงานเปิดตัววันที่ 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยเป็นครั้งแรกที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถลอง OPPO Reno 10x Zoom นี้ได้ ก็มาดูกันต่อไปว่าเทคโนโลยีซูมที่สามารถซูมได้ถึง 60 เท่านี้จะปังมากน้อยแค่ไหน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom นี้ก่อนใคร OPPO ก็ไม่รอช้า จัด Early Bird Pre-order โดยสามารถเริ่มจองได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 2 มิถุนายน 2562 ที่ OPPO Brand Shop และผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ

โดยเครื่องจะได้ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ พร้อมรับ Official Pre-order Gift Set และ Special Gift สุดพรีเมี่ยม Harman Kardon Onyx Studio 4 มูลค่าถึง 8,990 บาท! เรียกได้ว่าครั้งนี้ OPPO จัดเต็ม พร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมนี้ให้แก่เจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom ได้อย่างแน่นอน

OPPO Reno 10x Zoom

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อยอัปเดต “iOS 15.4.1” แก้ไขปัญหาแบตเตอรี่หมด
เปิดจอง Xperia 1 II สมาร์ทโฟนระดับเรือธง 17 กันยายน ศกนี้
เปิดตัว “Oppo R15x” มือถือกล้องหน้า 25 ล้านพร้อมแกนนิ้วใต้จอ

Leave Your Reply

*