ยังคงเป็นระบบปฏิบัติการที่สื่อเฝ้าจับตามองเสมอสำหรับ iOS และแน่นอนว่าในวันนี้ทาง Apple ได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัวของ iOS 13 เวอร์ชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในงาน WWDC 2019 ที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3-7 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน

ส่วนใครที่กำลังสงสัยว่างาน WWDC หรือชื่อเต็มคือ “Apple Worldwide Developers Conference” (ต้องมีคำว่า Apple ด้วย) เป็นงานสัมมนาสำหรับนักพัฒนาโปรแกรม จัดโดยบริษัทแอปเปิล เริ่มครั้งแรกเมื่อปี 1983

ซึ่งรูปแบบของงานจะแตกต่างกับงานของ Apple ที่จัดในเดือนกันยายนของทุกปีครับเพราะตัวงานจะเน้นไปในเรื่องของการอัปเดตซอฟต์แวร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น iOS, macOS, watchOS และ tvOS มากกว่าการเปิดตัวฮาร์ดแวร์

WWDC 2019

โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุม McEnery ในเมืองซานโฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย ทั้งนี้ Apple จะถ่ายทอดสดกิจกรรม Keynote ของงาน WWDC 2019 ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 4 มิถุนายน เวลาประมาณเที่ยงคืน ของประเทศไทย

ที่มา: www.technobuffalo.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 13 Series และ ผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่มากมาย
Apple เปิดตัว “Mac Studio” และ “Studio Display” แบบใหม่หมด
เผยภาพคอนเซปต์ “Xiaomi 12 Ultra” โชว์เซนเซอร์กล้อง Sony IMX800 Series

Leave Your Reply

*