อย่างที่เราทราบกันอยู่แล้ว่าทาง Samsugn ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก มาตั้งแต่ปี 1998 จนถึงปัจจุบันและดูเหมือนว่าทาง Samsung ก็ยังคงสปอนเซอร์ใหญ่ไปยาวไปจึงถึงปี 2028 เลยครับ

และแน่นอนว่าสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงทาง Samsugn ก็ได้ทำรุ่นพิเศษของตนเองออกมาแล้ว สำหรับในปีนี้ทาง Samsugn ได้ส่งของที่ระลึกอย่าง Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition รุ่นพิเศษออกมาอวดสายตานักสะสมกันแล้ว

Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition

Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition

Samsung โดยจะได้เป็นสปอนเซอร์ไปจนถึงปี 2028 เลยทีเดียว และเป็นธรรมเนียมที่ Samsung จะเปิดตัวเรือธงเวอร์ชันพิเศษสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกด้วย Samsung Galaxy S10+ Olympic Edition สี Prism White พร้อมโลโก้ของ Olympic Games  ที่โตเกียว 2020 ที่ด้านหลัง ที่ด้านหลังตัวเครื่องออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว และนอกจากนี้ทาง Samsung ยังส่ง Samsung Galaxy Buds Olympic Games Edition รุ่นพิเศษออกมาจำหน่ายอีกหนึ่งอย่าง…

Samsung Galaxy Buds Olympic Games Edition

จากข่าวที่ออกมานั้น Samsung Galaxy S10+ Olympic Games Edition จะถูกผลิตเพียง 10,000 เครื่อง โดยจะเริ่มจำหน่ายในาช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2019 ผ่านผู้ให้บริการ Docomo เป็นผู้ให้บริการเฉพาะในญี่ปุ่นในราคาประมาณ 30,000 บาท

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพเคส “iPhone XI (iPhone 2019)” มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวตามคาด
ลือ Apple อาจแถมสายชาร์จ “แบบถัก” มาพร้อม iPhone 12
ลือ “Magic Keyboard” รุ่นใหม่กำลังจะมาพร้อมเปิดตัวคู่กับ “iPad Pro ใหม่”

Leave Your Reply

*