ที่มาพร้อมคุณสมบัติให้ภาพสวยคมชัดทุกสภาวะแสง ด้วยประสิทธิภาพกล้องความละเอียดสูง โดดเด่นได้แม้แสงน้อยด้วยกล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซลฟี่สวยพร้อมแชร์กับกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล

motorola one vision

โมโตโรล่า เปิดตัว  motorola one vision สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ปรับฟีเจอร์ใหม่หมดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ชาวไทยที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและดูวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือเพิ่มมากขึ้น โดยประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกที่ได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟน รุ่นล่าสุดก่อนใครในโลก 

motorola one vision ใช้ระบบกล้องสุดล้ำที่ผนวกเทคโนโลยี AI และ Quad Pixel มีความไวต่อแสงต่ำถึง 4 เท่า ได้ภาพสวยในทุกสภาวะแสง นอกจากนี้ ฟีเจอร์เด็ดซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ โทรศัพท์มือถือคือหน้าจอแบบ CinemaVision อัตราส่วน 21:9 มอบประสบการณ์เต็มอิ่มกับการดูวิดีโอ คอนเทนต์บนหน้าจอที่กว้างขึ้นกว่าเคย

นอกจากนี้ ผู้ใช้ motorola one vision ยังได้อัปเดตการรักษาความปลอดภัยทุกเดือนต่อเนื่องกันนาน 3 ปี ด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุดและการอินเตอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนจาก Android One.2 เทคโนโลยีสุดล้ำ ในไสตล์ที่โฉบเฉี่ยวของสมาร์ทโฟน motorola one vision จะเริ่มวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ (17 พฤษภาคม 2562) ด้วยราคาเพียง 9,990 บาท

motorola one vision: โดดเด่นทุกความทรงจำ แม้ในที่แสงน้อย

ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่แสนประทับใจอยู่ในมือคุณ กล้องที่ถ่ายภาพสวยคมชัดในทุกสภาวะแสงทำให้ รู้สึกถึงพลังของการมองเห็นในที่มืด จินตนาการเหล่าที่มีอยู่จริง สมาร์ทโฟน motorola one vision ถูกออกแบบมาเพื่อ ขยายมุมมองให้คุณได้เห็นโลกผ่านเลนส์ที่ชัดขึ้น

motorola one vision มีระบบกล้องสุดล้ำกว่าเคยจากการผสานเทคโนโลยี AI และ Quad Pixel หน้าจอ cinematic display เพิ่มพื้นที่หน้าจออย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงในระดับโรงภาพยนตร์ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสพร้อมฟีเจอร์ล้ำต่างๆ จาก Google และแบตเตอร์รี่พลังอึดทรงพลังสามารถใช้งาน ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

โมโตโรล่า ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และรับฟังความต้องการของลูกค้าเพื่อผลิตสินค้า นวัตกรรมที่มีความหมายต่อผู้ใช้งาน

ขยายมุมมองอย่างเต็มรูปแบบ

เพลิดเพลินกับประสบการณ์บันเทิงระดับโรงภาพยนต์ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ด้วยหน้าจอพิเศษแบบ CinemaVision ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 21:9 ความละเอียด Full HD มาพร้อมกล้องหน้าฝังในหน้าจอ ถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟน motorola one vision มีหน้าจอยาวพิเศษแบบ ultra-wide ให้เต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์หรือวิดีโอได้ทุกขณะไม่ว่าจะทำอะไร ทุกความพิเศษอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่อง ดีไซน์หรูหรา และมีความบางใช้งานสะดวกสบายแม้เพียงมือเดียว เพิ่มความทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 4 สีเหลือบไล่เฉด Gradient Color ทั้ง 2 สี sapphire และ bronze

โดดเด่นในยามค่ำคืน

แสงทำให้ภาพถ่ายมีความแตกต่าง motorola one vision จึงใช้เทคโนโลยี Quad Pixel ด้วยการรวมทั้ง 4 พิกเซล ให้ทำงานร่วมกันที่ขนาดพิกเซล 1.6 μm ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล มีความไวต่อแสง 4 เท่า สามารถถ่ายภาพที่คมชัดความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ช่วยปรับความสว่างและลดนอยซ์ของภาพ

เซ็นเซอร์กล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมระบบกันสั่นแบบ OIS และโหมดใหม่ Night Vision สำหรับการถ่ายภาพกลางคืน OIS ช่วยเรื่องการถ่ายภาพหรือวิดีโอที่เบลอไม่ชัดเจน ขณะที่โหมดถ่ายภาพกลางคืนทำให้ภาพถ่ายสดใสและคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย

ดูดีที่สุดในทุกสภาวะแสง

กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล เพิ่มทางเลือกการถ่ายภาพในสภาวะต่างๆ ให้คุณได้ภาพถ่ายเซลฟี่ ด้วยความละเอียดขนาด 25 ด้วยรายละเอียดภาพที่น่าทึ่ง เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย เทคโนโลยี Quad Pixel ขนาด 1.8µm ให้ภาพเซลฟี่ที่คมชัด

นวัตกรรม AI

ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงสำหรับนวัตกรรมการถ่ายภาพบนมือถือ motorola one vision มาพร้อมกับฟีเจอร์ กล้องสุดล้ำที่ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผล octa-core ที่มีความสามารถในการเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง ฟีเจอร์ใหม่โหมด portrait lighting ใช้เทคโนโลยี AI ปรับแสงบนใบหน้าให้สวยงาม ส่วนฟีเจอร์ auto smile และ smart composition ทำให้รูปของคุณดูดีพร้อมแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย กับแฮชแท็คยอดฮิต #nofilter

ความร่วมมือระหว่าง Google และ Motorola

เรายังคงร่วมมือกับ Google เพื่อขยายความต้องการด้านซอฟท์แวร์และอัพเดตความปลอดภัยการใช้งาน ทุกเดือนเป็นเวลา 3 ปี ระบบปฏิบัตการเวอร์ชั่นล่าสุด และการอินเทอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนผ่าน Android One.2 นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานนวัตกรรมต่างๆ อย่าง Google Assistant จาก AndroidTM ecosystem หรือฟีเจอร์ Digital Wellbeing เพื่อช่วยให้คุณโฟกัสสิ่งที่สำคัญที่สุด

ใช้เพื่อทำงานหรือความบันเทิงได้ตลอดวัน

ตารางกิจกรรมเต็มวันไม่มีผลสำหรับ motorola one vision แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh ให้คุณใช้งาน ตลอดทั้งวันเพียงแค่ชาร์ตครั้งเดียว ระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower เพียงการชาร์ตแค่ 15 นาที ก็ช่วยเร่งการเติมพลังใช้งานแบตเตอร์รี่ได้นานถึง 7 ชั่วโมง พร้อมสำหรับกิจกรรมในโมเมนต์สำคัญต่างๆ

พื้นที่จัดเก็บเพิ่มขึ้น

ไม่พลาดโมเมนต์สำคัญด้วยพื้นที่จัดเก็บภาพคุณภาพสูงจาก Google Photos3 motorola one vision มีความจุขนาด 128 GB เพียงพอสำหรับเก็บเพลงโปรด วิดีโอ และภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ และรองรับการ์ด microSD card4 เพิ่มความจุได้สูงสุดถึง 512GB motorola one vision มาพร้อมกับเทคโนโลยี สตอเรจแบบแฟลช Universal Flash Storage สามารถจัดเก็บไฟล์นับพันและความบันเทิงระดับ HD ได้ไม่อั้น และยังช่วยเพิ่มความเร็วและการทำงานที่หลากหลายด้วยสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังเพียงหนึ่งเดียว

ราคาและการจำหน่าย

motorola one vision สมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำในสไตล์ทันสมัยจำหน่ายในราคาเพียง 9,990 บาท ที่ร้าน True, TG Fone และ Banana IT นอกจากนี้ ยังวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ shopee.co.th สามารถดาวน์โหลดรูปและ GIFS จาก ลิงค์ (กรุณายอมรับข้อกำหนดสิทธิการใช้งานเมื่อดาวน์โหลดภาพ หรือวิดีโอ)

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
NFC Forum เผยมาตรฐานของ NFC บนสมาร์ทโฟนให้รองรับการจ่ายไฟอุปกรณ์เสริมจากมือถือ
เผยโฉม Samsung Galaxy S10+ เวอร์ชัน Olympic Games Edition ต้อนรับโอลิมปิก Tokyo 2020
หลุดภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy S22 Ultra” มาเพิ่มอีก 4 สี

Leave Your Reply

*