realme แบรนด์สมาร์ทโฟนม้ามืดของวงการ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme 3 Pro พร้อมสโลแกน “ปลุกความเร็วเหนือระดับ” วันนี้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

realme 3 Pro

หลังจากก้าวเข้ามาในสนามสมาร์ทโฟนในประเทศไทยไม่ถึงหนึ่งปี realme ก็ปล่อยทีเด็ดมาแล้วถึง 3 รุ่นด้วยกันโดยยังยึดในเรื่องของพลังและสไตล์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ realme นั้นเน้นไปที่สเปคที่ดีเยี่ยม สไตล์ที่โดดเด่น รวมถึงราคาที่โดนใจ และล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งปล่อย realme 3 เข้ามาตีตลาด พร้อมกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม

realme 3 Pro

และในงานเปิดตัววันนี้ กับขุมพลัง Pro Series ได้มีการพูดถึงความน่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme 3 Pro และได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์มากความสามารถคนแรก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ และมายืนยันว่า realme 3 Pro คือสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและสามารถมาพร้อมกับดีไซน์ได้อย่างลงตัว

สเปกและฟีเจอร์ของ realme 3 Pro

  • สัดส่วน (ยาว x กว้าง x หนา) : 156.8 x 74.2 x 8.3 มม.
  • น้ำหนัก: 172 กรัม
  • การป้องกันน้ำและฝุ่น : –
  • หน้าจอ: IPS LCD ขนาด  6.3 นิ้ว IPS LCD ความละเอียด 2340×1080 พิกเซล
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710 + GPU Adreno 616
  • การเชื่อมต่อ : WiFi 802.11 B/G/N/AC, Bluetooth 5.0, GPS, A-GPS
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 9.0 Pie + ColorOS 6
  • ระบบความปลอดภัย
    • ติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังเครื่อง
    • ติดตั้งระบบจดจำใบหน้า
  • กล้องหลัง 2 ตัว : 16 ล้านพิกเซล (f1.8 Main) + 5 ล้านพิกเซล (Depth Sensor)
  • กล้องหน้า: 16 ล้านพิกเซล (f2.0)
  • แบตเตอรี : 4,050 mAh  + VOOC 3.0
  • แรม/ความจุ : RAM 4GB / ความจำ 64GB | RAM 6GB / ความจำ 128GB เพิ่มความจำได้แบบ Micro SD 512GB
  • สี : Carbon Black, Lightning Purple, Nitro Blue

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง realme 3 Pro มาพร้อมสโลแกน “Speed awakens ปลุกความเร็วเหนือระดับ” ซึ่งคำว่า “Speed” คือนิยามของ realme 3 Pro และเมื่อพูดถึง Speed ทาง realme ตั้งใจทำให้นึกถึงสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดีนั่นก็คือรถแข่ง 

ซึ่งรถแข่งเป็นสัญลักษณ์ของความเร็ว และความมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็น realme 3 Pro ได้ดีที่สุด  นอกจากนี้ยังได้ผสมผสานงานฝีมือจากองค์ประกอบของ Le Mans track หรือเส้นทางของรถแข่ง ลงไปใน realme 3 Pro อีกด้วย

realme 3 Pro มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี นั่นคือ Lightning purple, Nitro blue และ Carbon grey กับความจุ 2 แบบ คือ RAM4GB + ROM64 GB และ RAM6 GB + RAM128 GB และมาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มดังต่อไปนี้

Style up  แรงบันดาลใจจากรถแข่ง สู่ที่สุดของความเป็นสไตล์

หน้าจอแสดงผลแบบ Dewdrop Display ขนาดหน้าจอ 6.3” ความละเอียดแบบ FHD + ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 5

ฝาหลังของ realme 3 Pro จะมีการแกะสลักเป็นขนาดไมครอนลากยาว เป็นเอฟเฟกซ์แสงรูปตัว S ที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้การสะท้อนแสงและการหักเหของแสง ซึ่งลวดลายรูปตัว S นั้นคล้ายกับ Chicane ของสนามแข่งรถ นอกจากนี้ทิศทางของ S Shape ได้จัดสัดส่วน ที่สแกนลายนิ้วมือ กล้อง และโลโก้ของ realme ด้านล่างให้อยู่ฝั่งเดียวกันได้อย่างสวยงาม

Power up  Snapdragon 710 AIE เร็ว แรง ทรงพลังมากกว่าที่เคย

CPU: Qualcomm Snapdragon 710 AIE 10nm และเพิ่มด้วย Kryo eight- core ที่มาช่วยเสริมความแรงมากกว่าเดิม โดยประมวลผลความเร็วได้ถึง 2.2GHz ทำงานดีขึ้น 20%

GPU: Adreno 616 ที่การันตีเรื่องภาพสามมิติ และกราฟิคที่คมชัดและสวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการประมวลผลกราฟิคที่ดีที่สุดในเรทราคาระดับเดียวกัน และทำงานดีขึ้น 25%

ระบบปฏิบัติการ android เวอร์ชั่น 9.0 Pie ครอบด้วย ColorOS 6.0

Speed up เทคโนโลยี VOOC 3.0 flash charge ชาร์จเร็วทันใจ

แบตเตอรี่ความจุ 4045 mAh พร้อมโหมด  CABC (Content Adaptive Backlist Control) ที่จะมาช่วยจัดการการใช้พลังงาน ให้ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

เทคโนโลยี VOOC 3.0 flash charge ที่ชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟ 20W (5V4A) เพิ่มอิสระการใช้งานได้มากกว่าที่เคย สามารถชาร์จ 50 % ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง และใช้เวลาเพียง 80 นาทีสำหรับการชาร์จ 100%

นอกจากนี้ยังสามารถชาร์ตไฟพร้อมกับใช้งานไปด้วยได้โดยไม่ทำให้ความเร็วในการชาร์จลดลง

realme 3 Pro

Capture up  กล้องถ่ายภาพอัจฉริยะ ให้การถ่ายภาพสนุกมากกว่าที่เคย

  • กล้องหลัง 16+5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์ Sony IMX519 มาพร้อมกับโหมดถ่ายรูปเด่นๆ ดังนี้
  • Super Nightscape โหมดถ่ายภาพกลางคืน ช่วยให้ภาพสวย คม ชัด เก็บทุกรายละเอียดของทุกที่ที่แสงน้อย
  • Super Chroma boost ช่วยให้ภาพสีชัด สดใส คืนชีวิตชีวาให้ภาพถ่ายของคุณ
  • โหมด Slow-motion สามารถบันทึกได้แบบ 960fps
  • รองรับ VDO 4K พร้อมกับระบบกันสั่น EIS ช่วยให้ภาพนิ่งแบบไม่สะดุดอารมณ์

Ultra HD สุดยอดความชัดของภาพถ่าย โดยโหมดนี้จะถ่ายภาพออกเป็นหลายช้อต และนำจุดที่สวยที่สุดของทุกช้อต มารวมไว้เป็นภาพเดียว โดยให้ความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล

กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด AI Beauty ทำได้ดีทั้งปรับผิวเนียนใส AI Portrait mode ช่วยให้ภาพหน้าชัดหลังละลายสวยงามกว่าเดิม หรือแม้แต่ปรับรูปหน้าของเราก็ทำได้แบบไม่หลอกตา

ราคา realme 3 Pro

สเปคจัดเต็ม กับดีไซน์ล้ำสมัยขนาดนี้ พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 6999 บาทสำหรับรุ่น 4+64GB และ 8999 บาท สำหรับรุ่น 6+128GB

ราคา realme 3 Pro

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จับจอง realme 3 Pro ผ่านทางลาซาด้า ในวันที่ 15 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 20.00 น. จนถึงเวลา 19.59 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ กับรุ่น 4+64GB ในราคาเพียงแค่ 6599 บาท (จากปกติ 6999 บาท)

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษจาก ทรูมูฟเอช สำหรับรุ่น 6+128GB ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4499 บาท  เมื่อสมัครแพคเกจที่ร่วมรายการ โดยสามารถหาซื้อได้ ที่ทรูช้อปทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

realme พร้อมจะให้คุณปลุกความเร็วเหนือระดับไปกับ realme 3 Pro แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/realmeTH

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Instagram” ตกเป็นเป้าเสี่ยงในการแฮ็คอีกครั้ง
โซนี่ไทย เสริมทัพกล้องสายวีดีโอมืออาชีพ เปิดตัว Sony A7S lll
เปิดตัว Samsung Galaxy A42 มือถือ 5G ราคาถูกที่สุดจากSamsung

Leave Your Reply

*