หากยังจำกันได้เราได้เห็นข่าวของ Huawei P Smart Z หลุดออกมาให้ได้อ่านกันบ้างแล้ว! ซึ่งไฮไลท์ของ HUAWEI  P Smart Z คือมันเป็นสมาร์ทโฟนกล้องหน้าเด้งได้นั้น

HUAWEI P Smart Z

HUAWEI  P Smart Z มาพร้อมกับดีไซน์จอเต็มไร้รอยบากขนาดใหญ่กว้างที่  6.59 นิ้้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ ทั้งนี้มันยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin 710ประกบคู่กับหน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB พร้อมทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ครอบทับด้วย EMUI 9 ตัวเครื่องขนาด 163.5 x 73 x 8.9 มิลลิเมตร, หนัก 197 กรัม

ทั้งนี้มา HUAWEI  P Smart Z  ยังมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล(แบบเด้งขึ้นหรือที่เราเรียกว่าป็อปอัป) ส่วนกล้องหลังเป็นแบบกล้องคู่ที่ตัวแรกมาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.8  และอีกตัวความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.4 , แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh และรองรับ Fingerprint (rear-mounted)

HUAWEI P Smart Z

Huawei P Smart Z  มีสีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 3 สีคือ Midnight Black,  Emerald Green, และสุดท้าย Sapphire Blue พร้อมวางจำหน่ายในราคา  210 ยูโร หรือประมาณ 7500 บาท 

 ที่มา : GSMAreana, www.gizmochina.com, www.mobielkopen.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Twitter ปิดดีลขายหุ้นทั้งหมดให้ “อีลอน มัสก์” ในราคาเกือบ 1.5 ล้านล้านบาท
“iPhone 11 Series” และ “HUAWEI Mate 30 Series” ผ่านการรับรองจาก กสทช. แล้ว
แอปเปิลเปิดตัว iPhone 14 Pro และ 14 Pro Max มาพร้อม Pill Notch, Always-On Display และกล้องใหม่

Leave Your Reply

*