ดูเหมือนว่ากระแสข่าวลือเกี่ยวกับ Design ใหม่ของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone XI และ iPhone XI Max ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนั้น คงไม่มีอะไรพลิกแล้วในเรื่องของกล้องกลังที่ตามกระแสข่าวที่ออกมาตลอดในช่วงนี้บอกใบ้ว่ามันจะมาพร้อมกันกล้องหลัง 3 ตัวด้วยกัน

ภาพเรนเดอร์ของ iPhone XI และ iPhone XI Max

ทั้งนี้ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ของ iPhone XI และ iPhone XI Max ที่ออกมาทำให้เราสังเกตได้ว่าซีรี่ส์ของ iPhone อย่าง  iPhones XI ของ Apple จะทำให้ผู้ใช้ประหลาดใจเมื่อพิจารณาถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของของกล้องซีรีย์นี้กัน จากภาพทำค่อนข้างชัดเจาแล้วว่า iPhone XI และ iPhone XI Max จะมาพร้อมกล้อง Triple รูปสามเหลี่ยมอย่างแน่นอน

ภาพเรนเดอร์ของ iPhone XI และ iPhone XI Max

ภาพเรนเดอร์ของ iPhone XI และ iPhone XI Max

โดยกล้องหลังทั้ง 3 ตัวจะประกอบไปด้วย เลนส์มุมกว้าง, เลนส์ระยะปกติ และเลนส์ Telephoto ส่วนความละเอียดของกล้องแต่ละตัวนั้นยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมา แต่สื่อหลายๆ สำนักพากันวิเคราะห์ว่ามันจะมาพร้อมกับความละเอียดเพียง  12 ล้านพิกเซลเท่ากันหมด ส่วนด้านหน้าจอยังคงเป็นรอยบากแบบเดิมครับ

ภาพเรนเดอร์ของ iPhone XI และ iPhone XI Max

ภาพเรนเดอร์ของ iPhone XI และ iPhone XI Max

ข้อความจากทวิตเตอร์  @OnLeaks ที่บอกใบ้เราว่าอีกไม่นานจะมีข้อมูลมาให้ได้อัปเดตกันอีกแน่นอน

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงข้อมุลหลุดเท่านั้นยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่า Apple จะใช้ดีไซน์นี้จริงหรือไม่ ต้องรอทาง Apple เผยดีไซน์ออกมาอย่างเป็นทางการหรือไม่ก็รอภาพหลุดที่จะทยอยออกมาให้เราได้เห็น แต่ต้องเป็นภาพที่มาในเดือนสิงหาคมหรือกันยายนครับ เพราะจากประสบการณ์ที่ทำงานมามันบอกใบ้ทุกครั้งว่า “ภาพหลุดก็คือของจริง”

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HUAWEI nova 10 Series สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ความละเอียด 60MP พร้อมโหมด Vlog ใหม่
เคาะวันเปิดตัว “Galaxy Z Fold 4″และ “Galaxy Z Flip 4” ในวันที่ 10 สิงหาคม นี้
Samsung เปิดตัว Ballie หุ่นยนต์ AI รุ่นใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*