Vivo  จัดสีใหม่ล่าสุดอย่าง Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับทุกคนในหน้าร้อนนี้  โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2562 ณ Vivo Brand shop , Banana , Jaymart , TG Fone , CSC , IT City ทั่วประเทศ

สิทธิพิเศษสำหรับท่านใดที่ซื้อ Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition ใน 200 ท่านแรก รับไปเลย ลิปสติก จากแบรนด์ NARS รุ่น Afterglow Lip Balm Limited Edition มูลค่า 1,090 บาท และสำหรับหน้าร้าน  AIS , True , Dtac จะมี Vivo V15 สี Blossom Pink Limited Edition

สามารถซื้อได้ใน  วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป Vivo V15 วางจำหน่ายในราคา 10,999 บาท  โดยมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ได้แก่  Topaz Blue ( สีน้ำเงิน )  และ  Glamour Red  ( สีแดง ) Blossom Pink Limited Edition (สีชมพู)

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทวิตเตอร์เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ทางเลือกให้ผู้ใช้ควบคุมบทสนทนาบนไทม์ไลน์
เปิดตัว “OPPO Reno7 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาเพียง 12,990 บาท
Elon Musk อาจจะเปลี่ยน Twitter เข้าสู่การเป็น Super Apps รับจ่ายเงินแข่งกับ PayPal

Leave Your Reply

*