หลังจากที่ลุ้นกันมาสักพักว่า OPPO F11 Pro จะผลิตสมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition ออกมาหรือไม่ 

Avengers: Endgame

ล่าสุดทางเพจหลัก OPPO ได้โพสภาพเงาตัวละครปริศนาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers: Endgame มีวี่แววว่าข่าวลือการร่วมมือระหว่าง OPPO และภาพยนต์ยอดฮิต Avengers: Endgame ว่าจะมีการจำหน่ายสมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นพิเศษนี้น่าจะเป็นความจริง ภายใต้ชื่อ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition

โดยรูปลักษณ์คร่าวๆของ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition นี้ได้ยินมาว่ามีการนำเอาสัญลักษณ์ของ ตัว “A” สีแดง มาใช้ในการออกแบบฝาหลังด้วย ซึ่งตัดกับสีฟ้าอมเขียวของตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม และอาจจะมาพร้อมกับแพ็คเกจแบบพิเศษ น่าสะสมมากๆ

OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition

ซึ่งบอกเลยว่าแฟนคลับ Marvel ต้องไม่พลาดแน่นอน ส่วนสเปคภายใน คาดว่าน่าจะเป็นสเปคเดียวกันกับ OPPO F11 Pro รุ่นทั่วไปนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแบบ Panoramic Screen ที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว, กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล, รองรับ VOOC Flash Charge 3.0 แต่ในเรื่องของความจุนั้น แว่วๆมาว่าจะให้ความจุเพิ่มเป็น 128GB เลยทีเดียว

OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition

โดยรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากทาง official ซึ่งเราก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าทาง OPPO นั้นจะมีประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่กันแน่

OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ได้เวลาสนุก! Clubhouse สำหรับ แอนดรอยด์ พร้อมเปิดให้เล่นทั่วโลกภายในวันศุกร์ที่ 21 พ.ค. นี้
หลุดข้อมูล iPhone 9(iPhone SE) เพิ่มก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
Facebook น้อมรับผิด!

Leave Your Reply

*