ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำรุ่น microSDXC 350V  

ซึ่งเป็นหน่วยความจำที่เหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่องและตลอดเวลา เช่นในกล้องติดรถยนต์, กล้องรักษาความปลอดภัย และตลาดระบบรักษาความปลอดภัย การ์ดหน่วยความจำสำหรับงานหนักรุ่น microSDXC 350V ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงานที่มีการบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาและมีความน่าเชื่อถือสูง

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ได้รับการทดสอบภายใต้เงื่อนไขการทำงานที่เข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบเรื่องการกันน้ำ, ทนทานต่อการใช้งานในอุณหภูมิสูง, ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, ป้องกันรังสีเอ็กซ์ และป้องกันการสั่นสะเทือน

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V

กล้องติดรถยนต์และกล้องรักษาความปลอดภัยต้องการประสิทธิภาพการบันทึกข้อมูลที่มีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงช่วงเวลาสำคัญ การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ของทรานส์เซนด์มีค่า Terabytes Written (TBW) สูงสุดถึง 170 TB แสดงถึงจำนวนข้อมูลทั้งหมดที่คุณสามารถบันทึกลงในการ์ดได้ตลอดอายุการใช้งาน.

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ของทรานส์เซนด์มอบประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ทำให้เหมาะกับการใช้งานที่เน้นการบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่องและมั่นใจได้ว่าหลักฐานจะถูกบันทึกอย่างชัดเจนด้วยความละเอียด Full HD

โดยที่เฟรมเรตไม่ตก สำหรับการ์ดหน่วยความจำ ทรานส์เซนด์ microSDXC 350V มีความจุให้เลือกสองขนาด 64GB และ 128GB  พร้อมการรับประกันจากทรานส์เซนด์เป็นเวลาสองปีเต็ม  รองรับการบันทึกภาพนิ่งหลายพัน ภาพและวิดีโอ Full HD หลายชั่วโมง ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V

นอกจากนี้ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานและเสถียรภาพที่ดีที่สุด การ์ดหน่วยความจำ microSD ของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบเพื่อให้ทนทานต่อสภาวะที่รุนแรง การ์ดเหล่านี้สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิสูง รวมทั้งกันน้ำ กันกระแทก กันการสั่นสะเทือน กันไฟฟ้าสถิตย์ และป้องกันรังสีเอกซ์

มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ RecoveRx สุดพิเศษของทรานส์เซนด์เป็นยูทิลิตี้การกู้คืนข้อมูลฟรี มีหน้าจอเชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์ข้อมูลต่าง ๆ ในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อค้นหาร่องรอยของภาพถ่าย เอกสาร เพลง และวิดีโอ ที่ถูกลบคือมาได้ 

นอกจากนี้ RecoveRx ยังสามารถป้องกันการเขียนการ์ดหน่วยความจำเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายโดยไม่ตั้งใจ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Canon เปิดตัว EOS R3 พร้อมสุดยอดตัวเลนส์ RF เพื่อมืออาชีพพร้อมกับอีก 3 รุ่น
เปิดตัว JLab Go Air เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ควบคุมด้วยระบบสัมผัส
อีซี่วิซเปิดตัวกล้องสมาร์ท Wi-Fi ไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว 4 รุ่นโฉมใหม่

Leave Your Reply

*