Apple เปิดตัว AirPods รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้วครับ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวอย่างเงียบแต่ก็ได้รับความสนใจมาก

AirPods รุ่นใหม่

วันนี้ AirPods ให้คุณคุยได้นานขึ้น เรียกใช้งาน Siri ด้วยเสียงได้ และยังมาพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สายใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ จากหูฟังไร้สายอย่างที่ไม่มีใครเทียบ เพียงหยิบออกมาก็พร้อมใช้งาน กับอุปกรณ์ทุกเครื่องของคุณ และแค่ใส่เข้าไปในหูก็จะเชื่อมต่อในทันที ให้คุณได้เต็มอิ่มกับเสียงคุณภาพสูงสมจริง นี่ล่ะคือสิ่งที่มหัศจรรย์ มากขึ้นกว่าเดิม

Airpods รุ่นใหม่

AirPods มาพร้อมกับขุมพลังจากชิพหูฟัง Apple H1 แบบใหม่หมด จึงเชื่อมต่อแบบไร้สาย กับอุปกรณ์ของคุณได้เร็วและเสถียรยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสลับไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ ได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า และเชื่อมต่อเพื่อรับสายโทรศัพท์ได้เร็วขึ้น 1.5 เท่ายิ่งกว่านั้นชิพ H1 ยังช่วยให้คุณเรียกใช้งาน Siri ด้วยเสียงได้ และลดอัตราความหน่วงขณะเล่นเกมได้ ถึง 30% ทีนี้ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ฟังเพลง หรือเพลิดเพลินกับพ็อดคาสท์ ก็จะได้ สัมผัสกับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

AirPods มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบออปติคอลและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจะทำงานร่วมกันเพื่อควบคุมประสบการณ์การฟัง สั่งให้ไมโครโฟนทำงานเมื่อคุยโทรศัพท์และเรียกใช้งาน Siri อีกทั้งยังทำให้ AirPods เล่นเสียงทันทีที่อยู่ในหูคุณโดยอัตโนมัติแถมคุณยังเลือกได้อย่างฟรีสไตล์ว่าจะใส่AirPods ข้างเดียวหรือทั้งสองข้าง ซึ่งคุณสามารถกดเล่น หรือจะกดข้ามเพลงด้วยการแตะสองครั้งขณะที่ฟังเพลงอยู่ก็ยังได้

และยังมีอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวจากการพูดนั้นรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณกำลังพูดอยู่ และจะทำงานร่วมกับไมโครโฟนคู่แบบบีมฟอร์มมิ่งเพื่อกรองเสียงรบกวนรอบข้าง และให้ความสำคัญกับเสียงของคุณเป็นหลัก

Airpods รุ่นใหม่

แค่วางก็ชาร์จ แค่นั้นเอง เคสชาร์จแบบไร้สายใหม่ ทำให้การชาร์จกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่วางเคส AirPods ลงบนแผ่นรองชาร์จไฟไร้สายที่รองรับมาตรฐาน Qi แค่นั้นก็เรียบร้อย ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะที่ด้านหน้าของเคสเพื่อบอกให้รู้ว่า AirPods ของคุณกำลังชาร์จอยู่ และถึงแม้ไม่มีแผ่นรองชาร์จอยู่ใกล้ๆ คุณก็สามารถชาร์จผ่านพอร์ต Lightning ได้ตามปกติ

ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง เล็กแต่ทรงพลัง AirPods นั้นเป็นหูฟังระดับแนวหน้าของวงการที่ฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง และสนทนา ได้สูงสุด 3 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังออกแบบมาให้พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ เพราะมีเคสชาร์จที่สามารถใช้ชาร์จได้หลายครั้ง เพื่อฟังได้นานกว่า 24 ชั่วโมง  หรือถ้าต้องรีบใช้ ก็ไม่มีปัญหา เพียงแค่ใส่ AirPods ไว้ในเคส 15 นาที คุณก็ใช้ฟังได้นานสูงสุด 3 ชั่วโมง และสนทนา ได้สูงสุด 2 ชั่วโมง11 และถ้าอยากรู้ว่าแบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่ ก็เพียงหยิบ AirPods มาไว้ข้างๆ iPhone หรือถาม Siri ว่า “AirPods เหลือแบตเตอรี่เท่าไหร่” ง่ายๆ แค่นี้เอง

Airpods รุ่นใหม่

สรุปสั้นๆ ว่า AirPod รุ่นใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงได้แก่

  • ชิพใหม่ Apple H1 ทำงานฉลาดมากขึ้น
  • ชาร์จไฟไร้สายได้แล้ว
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้นานกว่า 24 ชม. เมื่อมีเคสชาร์จ
  • ฟังได้นานสูงสุด 5 ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
  • ชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้ฟัง ได้นานสูงสุด 3 ชั่วโมง

 AirPods รุ่นใหม่ ขายนราคา

  • AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย 7,790 บาท
  • AirPods พร้อมเคสชาร์จ 6,500 บาท (ไม่ต่างจากรุ่นเดิม)

พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ราคา Airpods รุ่นใหม่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เมื่อ LinkBuds vs. Apple AirPods 3 ใครน่าสนใจกว่ากัน?
เตรียมพบกับ “Xiaomi Mi Watch” สมาร์ทโฟนจอขนาดใหญ่ ดูวิดีโอได้ กับสาย 3 สีให้เลือกตามชอบ
เตรียมพบกับ Snoopy, Charlie Brown และเพื่อนๆ บน Apple TV+ เร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*