ออปโป้ เปิดตัว OPPO F11 Pro มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล  กับการเปลี่ยนแปลงจาก Selfie Expert สู่ Brilliant Portrait ถ่ายภาพ Portrait สวย แม้แสงน้อย

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro ชูจุดเด่นกล้องถ่ายภาพที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น ด้วยกล้องหลังคู่ความละเอียดถึง 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล ภายใต้แนวคิด “Portrait สวย แม้แสงน้อย” พร้อมเทคโนโลยี VOOC  3.0 ชาร์จเร็วกว่าเดิมถึง 20% หน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้วกว้างเต็มตาไร้สิ่งกีดขวาง ด้วยสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.9% สะท้อนความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมที่มุ่งตอบสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง

>>> Preview | แกะกล่องตัวจริง “OPPO F11 Pro” มือถือกล้องหน้า Rising Camera ในราคาหมื่นต้นๆ

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “OPPO F11 Pro คือการยกระดับครั้งสำคัญของผลิตภัณฑ์ตระกูล F Series จาก Selfie Expert สู่การเป็น Brilliant Portrait ซึ่งเป็นการอัพเกรดทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ด้วยกล้องหลังเลนส์คู่ ความละเอียด 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F1.79 และเทคโนโลยี Tetracell ช่วยตรวจจับแสงและบันทึกรายละเอียดต่าง ๆ ของภาพได้ดียิ่งขึ้น และโหมด Ultra Night ที่ใช้เทคโนโลยีเอไอและการลดสัญญาณรบกวนหรือน้อยส์ ช่วยปรับความสว่าง และขับใบหน้าคนให้เด่นขึ้นจากฉากหลัง เพื่อภาพพอร์ทเทรตสวยสมบูรณ์แบบ ในสภาพแสงน้อย”

กล้องหลังคู่ใน OPPO F11 Pro มีความละเอียด 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F1.79 พร้อมเทคโนโลยี Tetracell เพิ่มพื้นที่จุดไวแสงแต่ละจุดให้ใหญ่ขึ้นสี่เท่าในสภาพแสงน้อย เพื่อการตรวจจับแสงและบันทึกรายละเอียดต่าง ๆ ของภาพได้ดียิ่งขึ้น และโหมด Ultra Night ใช้เทคโนโลยีเอไอและการลดสัญญาณรบกวน ช่วยปรับระดับความสว่างและรายละเอียดต่าง ๆ สามารถแยกแยะใบหน้าคนจากฉากหลัง และขับเน้นให้ใบหน้าเด่นขึ้นมา เมื่อถ่ายภาพพอร์ทเทรตในสภาพแสงน้อย

OPPO F11 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ พร้อมเทคโนโลยี VOOC 3.0 สามารถชาร์จแบตด้วยจำนวนโวลท์สูงระหว่างการชาร์จด้วยกระแสไฟต่ำ และลดระยะเวลารวมของการชาร์จลงได้ 20 นาที ชาร์จแบตเต็มได้ในเวลาเพียง 80 นาที หรือเร็วขึ้นถึง 20 % อีกทั้งยังประหยัดพลังงาน โดยใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบการใช้พลังงานของแอพต่าง ๆ อย่างชาญฉลาด แยกแยะลักษณะการใช้งาน และควบคุมการใช้พลังงานของแอพที่กินไฟสูงให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม นอกจากนั้น ยังใช้โหมด Sleep และฟีเจอร์อื่น ๆ เพื่อลดการใช้พลังงาน

OPPO F11 Pro มีให้เลือก 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green สี Thunder Black คือการใช้สีไล่เฉดสามสีเป็นครั้งแรก ดูละมุนละไมเป็นธรรมชาติด้วยการผสมสีแดงและน้ำเงินเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสีดำ เสมือนฝนดาวตกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ส่วนสี Aurora Green เป็นการไล่เฉดแบบสองสี โดยสีน้ำเงินและเขียวผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเป็นรูปทรงอักษร S เปล่งประกายอย่างเด่นชัดยามแสงตกกระทบ

OPPO F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ 16 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป รับฟรี Smart Bag และ VIP Card มูลค่ากว่า 6,590 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

>>> AIS จอง OPPO F11 Pro รับส่วนลดสูงสุด 6,500 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

>>> ดีแทคเปิดจอง OPPO F11 Pro มอบโปรสุดคุ้ม ส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

>>> ทรูมูฟ เอช เปิดจองสมาร์ทโฟน “OPPO F11 Pro” พร้อมโปรสุดคุ้มลดค่าเครื่องสูงสุด 6,500 บาท

>>> Preview | แกะกล่องตัวจริง “OPPO F11 Pro” มือถือกล้องหน้า Rising Camera ในราคาหมื่นต้นๆ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยผนึกกำลังจังหวัดนครศรีธรรมราช และ สกมช. ยกระดับการพัฒนาบุคลากรดิจิทัลไทยอย่างต่อเนื่อง
แกร็บฟู้ด ชวนชิม 3 เซตเมนู Collab สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 6 ร้านดัง
Vivo จัดโปรโมชั่นออนไลน์ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาล 12.12 ช้อปมันส์สนั่นเมือง

Leave Your Reply

*