ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดจอง ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K (QLED 8K) สุดยอดนวัตกรรมทีวีระดับพรีเมี่ยมแห่งปี มาพร้อมความละเอียดภาพคมชัดสูงสุดระดับ 8K เติมเต็มความเป็นจริงที่สมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่หรูหรา พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงและการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

โดยซัมซุงเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของ ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q900 ก่อนใคร พร้อมมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 15 – 31 มีนาคม 2562 รับฟรี! เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ Harman Kardon Soundbar HW-N950 มูลค่า 33,990 บาท สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/8kpreorder

สัมผัสประสบการณ์ความคมชัดและรับสิทธิพิเศษได้ที่ โฮมโปร (สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์) พาวเวอร์ มอลล์ (สาขาสยามพารากอน และเอ็มโพเรียม) พาวเวอร์ บาย (สาขาเซ็นทรัล ชิดลม)  สยามทีวี (เชียงใหม่) งานโฮมโปรเอ็กซ์โป 15 – 24 มี.ค. 2562 (อิมแพ็คเมืองทองธานี Hall 9 – 12) และ BAV Hi-End show 28- 31 มี.ค. 2562 (โรงแรมแลนด์มาร์คสุขุมวิท)

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K รุ่น Q900 มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม มอบมิติใหม่แห่งประสบการณ์ภาพสมจริง สามารถเก็บรายละเอียดความลึก และความคมชัดของภาพสูงสุดมากกว่า 4K UHD ถึง 4 เท่า และสูงกว่า FHD ถึง 16  เท่า มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum HDR 4000 ที่สามารถเก็บรายละเอียดในฉากที่สำคัญ ทั้งในฉากมืดและสว่าง เพิ่มอรรถรสและประสิทธิภาพเหนือชั้นเพื่อการรับชม 

อีกทั้งนวัตกรรม AI Upscaling บน Quantum Processor 8K ที่ช่วยแปลงคอนเทนต์ให้มีความคมชัดสูงสุดถึงระดับ 8K โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหรา สง่างาม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยซัมซุง คิว แอลอีดี 8K รุ่น Q900 ขนาด 65” มาในราคาเริ่มต้น 199,990 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
บู๊ทส์ส่ง “Boots App” แอปสุขภาพครบวงจร ยกระดับการดูแลสุขภาพ ฝ่าวิกฤต COVID-19
ปฏิบัติการ NEXT G GO MASS… เอไอเอสรุกครีเอทแพ็กเกจสายพันธุ์ใหม่!
HUAWEI Online Store จัดดีลสุดพิเศษฉลองเปิดเว็บไซต์โฉมใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม

Leave Your Reply

*