OPPO F11 Pro เปลี่ยนทุกภาพ Portrait ให้สวย แม้แสงน้อย.. เปลี่ยนคืนธรรมดาให้เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ หลังจากเป็นที่ฮือฮาไปเมื่ออาทิตย์ก่อนกับการปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

ล่าสุดทาง OPPO ไทยได้เปิดให้จองแล้ว OPPO F11 pro สมาร์ทโฟนถ่าย Portrait สวย แม้แสงน้อย พร้อมกล้องหลังคู่ 48+5ล้าน พร้อมของแถมสุดพิเศษจำนวนจำกัด

>>> OPPO ประเทศไทย เปิดตัว “OPPO F11Pro” มือถือกล้องสไลด์เน้น Portrait สวย แม้แสงน้อย

หลังจากเป็นที่ฮือฮาไปเมื่ออาทิตย์ก่อนกับการปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ล่าสุด ทางเพจเฟสบุคของ OPPO Thai ได้ประกาศให้มีการ Pre-Order OPPO F11 Pro ได้แล้วในวันที่ 16 มีคนาคม 2562 ในราคา 10,900 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษ OPPO VIP Card และ Smart Bag มูลค่า 6,590 บาท รีบกันหน่อยนะเพราะของมีจำนวนจำกัด

 

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในตลาดประเทศไทย และมีศูนย์บริการมากถึง 46 สาขาทั่วประเทศ สำหรับ OPPO F11 Pro นั้นมาพร้อมจุดเด่นที่เปลี่ยนไปจาก F ซีรีย์รุ่นก่อนอย่างมาก 

โดยได้เปลี่ยนจาก Selfie Expert มาสู่ Brilliant Portrait มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48+5 ล้าน ดีไซน์สวยหรูไม่เหมือนใครอย่าง Triple-color Gradient มีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ Thunder Black และ Aurora Green นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ Panoramic ดีไซน์ไร้ติ่งที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว

 เล่นได้นานจุใจกับแบตเตอร์รี่ 4,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จได้ไวขึ้นถึง 20%  สนุกได้เต็มที่กับความจุ RAM 6GB และ ROM 64 GM สัมผัสประสบการณ์สุดไวด้วย Hyper Boost

สเปก OPPO F11 Pro หลังจากเห็นสเปคคร่าวๆ ไปแล้วเชื่อว่าหลายๆ คนต้องอยากเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro กันแล้วแน่นอน เรียกได้ว่า OPPO F11 Pro นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามากๆ สำหรับใครที่สนใจพรีออเดอร์สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

และสำหรับใครที่รอไม่ไหวก็ยังมีอีกช่องทางพิเศษที่สามารถเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro ได้ก่อนใครที่ Lazada ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 2 ทุ่มพร้อมของแถมสุด Exclusive มูลค่ากว่า 9,000 บาท อย่ามัวคิดนานกันนะเพราะจำนวนเครืองมีจำนวนจำกัดจ้า

รายละเอียดเพิ่มเตมที่ https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/oppo-f11-pro?hybrid=1

OPPO F11 Pro

ข่าวประชาสัมพันธ์

ที่มา: Oppothai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Music เผย 100 อันดับเพลงที่ดีที่สุดแห่งปี 2020
Samsung เผย Galaxy Tab S6 คือ Tablet รุ่นแรกที่ได้จะรองรับการแสดงผล HDR10+
หลุดภาพเรนเดอร์ “iPhone 15 Pro” พร้อมพอร์ต USB-C และดีไซน์ไทเทเนียม

Leave Your Reply

*