Apple ร่อนหมายเชิญสื่อจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน Special Event ครั้งแรกของปีอย่างเป็นทางการแล้วครับ  โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ณ Steve Jobs Theater, Cupertino California

งานนี้มีสโลแกน “It’s Show Time” ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่บอกว่าจะเน้นบริการมากกว่าฮาร์ดแวร์ Apple คาดว่าจะใช้เหตุการณ์นี้เพื่อเปิดตัวบริการ Apple News ที่มีข่าวลือและบริการสตรีมมิ่งทีวี

บริการ Apple News จะเพิ่มตัวเลือกการสมัครสมาชิกแบบชำระเงินให้กับ Apple News ทำให้ลูกค้า Apple สามารถเข้าถึงนิตยสารและเนื้อหาแบบชำระเงินได้อย่างไม่ จำกัด จากเว็บไซต์เช่น The Wall Street Journal, Washington Post และ The New York Times ด้วยค่าธรรมเนียม $ 9.99 ต่อเดือน

ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีเว็บไซต์ข่าวใดรวมอยู่ด้วยเนื่องจาก Apple บอกว่ายังคงเจรจาข้อตกลงทางการเงินกับเว็บไซต์ข่าวบางแห่ง Apple ได้ขอ 50% ของรายได้จากการบริการ นิตยสารมีค่าใช้จ่าย แต่เว็บไซต์ข่าวที่มีกระแสรายได้อิสระพวกเขาอาจไม่ยินดีที่จะรวมงานกับเรา

นอกจากนี้ในงานครั้งนี้ทาง Apple ยังได้เชิญดาราดังเข้ารวมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Jennifer Garner, และ Steve Carell และคนดังอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจได้เห็นผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวที่มีข่าวลือออกมาตลอดในงานนี้ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น iOS 12.2, iPad mini 5, iPad รุ่น 7, AirPower และ AirPods แต่มันก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรสำคัญพอที่จะรับประกันว่าเราจะได้เห็นมันเปิดตัวในเวทีนี้เช่นกัน

เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันครับว่าในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เราจะได้เห็นอะไรใหม่บนเวทีของ Apple กันบ้างเพราะปกติในงานแรกของปีทาง Apple มักเน้นเปิดบริการใหม่ๆ มากกว่าการเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่

โดยงานงานอีเวนท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นที่หอประชุม Steve Jobs Theater,  Cutertino รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา  ในเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ที่มา: Rene Ritchie

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple TV+ เผยโฉมภาพยนตร์ตัวอย่างของ “Mythic Quest” ซีซั่นสอง
ข่าวลือ : iPhone 15 จะมาพร้อม Dynamic Island ทุกรุ่น
เผยรายชื่อ 18 สถานพยาบาล บริการตรวจไวรัส COVID-19

Leave Your Reply

*