แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับ AIS ที่คว้ารางวัลจากหลากหลายเวทีมาครองได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการคว้าถึง 2 รางวัลบนเวทีระดับมาตรฐานสากล “ASEAN Rice Bowl StartUp Awards 2018” จากโครงการ AIS The StartUp ทั้งรางวัล The Best Accelerator and Incubator Program และ People Choice Award 

ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่ส่งเสริมสตาร์ทอัพให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม โดยนำเสนอโอกาสที่ดีและช่วยบ่มเพาะธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการตั้งแต่เริ่มแรก รวมทั้ง เป็นผู้ช่วยเร่งอัตราการเติบโตของธุรกิจที่มีอยู่แล้วด้วย

โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้รับ 2 รางวัลแห่งความสำเร็จจากโครงการ AIS The StartUp ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอสที่ให้การสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 9 ปี

ซึ่งเอไอเอสพร้อมที่จะเดินหน้าสนับสนุนและผลักดันให้ธุรกิจของสตาร์ทอัพพัฒนามากยิ่งขึ้น เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ มีโอกาสต่อยอดธุรกิจร่วมกับเอไอเอสในฐานะ Business Partner ต่อไปในอนาคต”

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของ Samsung S20 Ultra 5G วันนี้แลกซื้อ Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะเพียง 555 บาท
หัวเว่ย เร่งผลักดันนวัตกรรมอีโคซิสเต็มระบบคลาวด์และ AI ในประเทศไทย ปูเส้นทางสู่อนาคตดิจิทัล
เสียวหมี่ จับมือ อิเกีย เชื่อม Smart Home เข้ากับอุปกรณ์และเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน

Leave Your Reply

*