Fitbit Inspire HR เป็นอุปกรณ์แทรคเกอร์ที่สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวัน และเป็นแทรคเกอร์ที่มีราคาที่เข้าถึงได้มากที่สุดของฟิตบิท ในราคา 99.95 เหรียญสหรัฐฯ เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการติดตามผลการทำกิจกรรมตลอดวัน 

การออกกำลังกายและการติดตามการนอนหลับ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอป Relax สำหรับการฝึกหายใจ ที่มาพร้อมกับรูปทรงสวยงาม บางเฉียบ เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลและอยากทดลองแทรคเกอร์ที่ราคาไม่แพงและง่ายต่อการใช้งาน

 ส่วน Fitbit Inspire™ มาในราคา 69.95 เหรียญสหรัฐฯ มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อยากมีสุขภาพที่ดี เช่น การติดตามกิจกรรมในแต่ละวัน การออกกำลังกาย การนอนหลับ การเฉลิมฉลองเมื่อสามารถบรรลุเป้าหมาย 

Fitbit Inspire HR

การติดตั้งแอป Reminders และ Move รวมไปถึงแอปสำหรับจับเวลา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใส่สบายและกันน้ำ และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 วัน เพื่อการติดตามผลทั้งกลางวันและกลางคืน

Inspire HR จะมีวางจำหน่ายในสีดำ สีไลแลค (Lilac) สีทูโทนดำสลับขาว และ Inspire จะวางจำหน่ายในราคา 69.95 เหรียญสหรัฐฯ ในสีดำและสีแซงเกรีย (Sangria)อุปกรณ์เสริมของ Inspire HR และ Inspire ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน  สีดำ สีไลแลค (Lilac) สีขาว และสายรัดข้อมืออิลาสโตเมอร์ในสีแซงเกรีย (Sangria) และลายพิมพ์รูปดอกไลแลค และลายสีชมพูอ่อน 

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมแนวแฟชั่นล้ำสมัย อย่างสร้อยข้อมือหนังซัฟฟิเอโน (Saffiano)แบบ double-wrap ของ Horween® รวมไปถึงสร้อยข้อมือสแตนเลสและอุปกรณ์แบบคลิปสำหรับรุ่น Inspire อีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google เปิดตัว Pixel Buds Pro สีใหม่ ต้อนรับ Pixel 8 Series
เป็นเจ้าของหม้อทอดไร้น้ำมันอัจฉริยะ “Mi Smart Air Fryer ขนาด 3.5 ลิตร”
สิ้นสุดการรอคอย! โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle™ พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว

Leave Your Reply

*