Fitbit Versa Lite Edition™  คือการต่อยอดจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Fitbit Versa™ ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนสในแบบเดียวกับที่ Versa มี 

ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง PurePulse® ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ (Sleep Stages tracking) โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน[3] แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 4 วัน และเซ็นเซอร์ SpO2 ที่มีความสามารถในการวัดระดับบอ็อกซิเจนในเลือดและสามารถติดตามการชี้วัดด้านสุขภาพ เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ

Fitbit Versa Lite Edition™

  Fitbit Versa Lite Edition™ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยหนึ่งปุ่มสัมผัส มีน้ำหนักเบา กันน้ำ และมาพร้อมกับสีสันสดใสเหมาะสำหรับผู้มีหัวใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ในราคา 159.95 เหรียญสหรัฐฯ Versa Lite Edition เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่มีราคาจับต้องได้มากที่สุดของฟิตบิท เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สวย ใช้งานง่าย และมีฟีเจอร์การใช้งานหลับครบครัน มีการให้ข้อมูลด้านสุขภาพที่สามารถทำได้จริงและมีการแนะแนวที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

Fitbit Versa Lite Edition™

Versa Lite Edition จะมีวางจำหน่ายในสีขาว สีไลแลค (Lilac) สีมัลเบอร์รี่ (Mulberry) สีมารีน่าบลู (Marina Blue) และสีชาร์โคล (Charcoal)[10] นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน ใส่สบายและใส่ลงน้ำได้ มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีสดใส ได้แก่  สีมารีน่าบลู (Marina Blue) สีมัลเบอร์รี่ (Mulberry) สีสการ์เล็ต (Scarlet) สีซันไชน์ (Sunshine) สีไลแลค (Lilac) และสีชาร์โคล (Charcoal) 

Fitbit Versa Lite Edition™

ขณะที่สายรัดข้อมือผ้าถักแนวสปอร์ต (วางจำหน่ายเร็วๆ นี้) โดดเด่นด้วยการถักลายสลับสี ระหว่างสีน้ำเงินเข้มและชมพู สีน้ำเงินเข้มตัดสีมัลเบอร์รี่ สีน้ำเงินเข้มตัดส้ม และสีดำตัดเทา[11] โดยอุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ในตระกูล Versa รุ่นอื่นๆ ขณะที่อุปกรณ์เสริมของ Versa ก็สามารถนำมาใช้กับ Versa Lite Edition ได้ด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว FreeBuds 3i รุ่นใหม่ที่ให้พลังเสียงที่มากกว่าแค่ได้ยิน
เปิดตัว Sony WH-XB700 ไร้สายเสียงดี ราคา 4,990 บาท
เปิดตัว Amazfit Neo ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 1,190 บาท

Leave Your Reply

*