“HUAWEI Band 3e” เพื่อนคู่ใจในทุกจังหวะของคนรักสุขภาพ พร้อมวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ในราคาสบายๆ กระเป๋า

HUAWEI Band 3e ชูจุดเด่น เล็ก เบา กะทัดรัด สายรัดกระชับรับข้อมือ แบตเตอรี่สุดอึด น้ำหนักเบาเพียง 17 กรัม ใช้งานได้สูงสุด 14 วัน และ สแตนด์บายได้นานถึง 21 วัน เป็นเพื่อนรักนักวิ่ง 

>>> HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Band 3 Pro พี่ใหญ่ แบนด์สุดคุ้ม ดีไซน์หรู มี GPS ในตัว

HUAWEI Band 3e เป็นได้ทั้งสายรัดข้อมือและอุปกรณ์ติดรองเท้าที่ช่วยนับก้าว ตรวจจับการลงน้ำหนักของเท้าและวิเคราะห์และแนะนำรูปแบบการวิ่งที่เหมาะสมโดยมีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว 6 แกน เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง เช่น ปวดเข่าหรือข้อเท้า มีมาตรฐานกันน้ำ 5 ATM หมดห่วงสำหรับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำและการออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน

HUAWEI Band 3e

HUAWEI Band 3e วางจำหน่ายในราคา 990 บาท มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Black และ Pink และสามารถเลือกเปลี่ยนสายรัดข้อมือได้ โดย Color Strap วางจำหน่ายในราคา 190 บาท มีให้เลือกห้าสี ได้แก่ Black, Pink, Orange, Cyan and Grey

HUAWEI Band 3e

 พิเศษ! เมื่อซื้อ HUAWEI Band 3e สี Black รับฟรี สายรัดข้อมือสี Orange หรือเมื่อซื้อ HUAWEI Band 3e สี Pink รับฟรี สายรัดข้อมือสี Cyan ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Mijia Faucet Water Purifier เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ ราคาแค่ 550 บาท
เปิดตัวสมาร์ทโฮมโซลูชั่นรุ่นใหม่ “C8PF”กล้องไวไฟแบบแพน-เอียง-ซูม 8 เท่า เลนส์คู่ตัวแรกของโลก
เปิดตัว GoPro HERO8 BLACK แอคชั่นแคมรุ่นใหม่ในราคา 14,500 บาท

Leave Your Reply

*